วันที่ 19 กรกฎาคม 2552

วันที่ 19 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หวือได้แต่อย่าหยิว

แน่นอนอยู่แล้ว หากคุณเป็นดาราชื่อดังในวงการ ยามกรีดกรายอยู่บนพรมแดง คุณสามารถเปิดเผยเนื้อหนังมังสาอวดโฉมโนมเนื้อนวลให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ยิงแฟลชแสบตา โดยไม่จำเป็นต้องไปแย่งซีนใคร แน่ล่ะ อย่างที่บอกว่า หากคุณเป็นดาราดัง แล้วยิ่งเป็นผู้หญิง แล้วยิ่งสวยหุ่นดีมีจุดขายที่สามารถโปรโมตได้

ที่เมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส ก็มีงานเทศกาลภาพยนตร์เป็นประจำทุกปีเหมือนกัน ที่โน่นเขาบอกว่า คุณจะหวือหวาขนาดไหน เขาไม่ว่า เพราะรู้ว่านี่คือ คาแรกเตอร์ หรือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของงานนี้ เขาขอเพียงอย่างเดียว ข้างบนจะเปิดหน้าแหวกหลังขนาดไหนไม่ว่า ขอให้นุ่งกางเกงในแค่นั้นพอ ไม่อยากให้สาหร่ายโผล่

นั่นเป็นคำสั่งของเทศบาลเมืองคานส์ เมืองท่าตากอากาศริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพราะมีคนร้องเรียนมาเยอะ ส่วนใหญ่เป็นพวกระดับอภิมหาเศรษฐีเจ้าของเรือยอชท์บอกว่า มีพวกนิยมธรรมชาติ รักสายลมแสงแดด อวดเนื้อหนังมังสาอาบแดดเพื่อให้ผิวเป็นสีแทน พ่นพ่านกันเต็มไปหมด ดูแล้วไม่งามตามชายหาด

ดังนั้น โฆษกเทศบาล นายไอริส เปอร์เบง แถลงว่า เทศบาลห้ามพวกอาบแดดมาแก้ผ้าเปลื้องหมดทุกชิ้นริมชายหาด ซึ่งความจริงเทศบาลก็ไม่ได้แอนตี้อะไรหรอก แต่ที่มาอาบแดดกันริมหาด คนเห็นกันหมด มันไม่งาม และดูอนาจารยังไงไม่รู้ โรงเรียนสอนแล่นเรือใบก็อยู่แถวนั้น เด็ก ๆ ออกมาวัดความเร็วลม ก็เห็นหมดเลย สาหร่ายริมทะเล

ส่วนหน้าที่ตรวจตราเป็นของตำรวจ เจอจับได้เลย โทษปรับ 11 ยูโร (550 บาท) สำหรับความผิดครั้งแรก แต่หากยังกระทำผิดอีก โทษสูงสุดอาจถึงขั้นปรับ 15,000 ยูโร (750,000 บาท) และโทษจำคุกแถมด้วย

เพราะฉะนั้น นุ่งกางเกงในไว้เป็นดีที่สุดครับ

ขี่มาได้ก็ได้ลด

สถานบริการทางเพศหรือที่เรียกกันแบบภาษาชาวบ้านว่า ซ่อง ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี มีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมในช่วงเศรษฐกิจโลกซบเซา และหาลูกค้ารายใหม่ นั่นคือลดราคาค่าบริการสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาเที่ยวโดยใช้รถจักรยานเป็นพาหนะ

โธมัส โกเอตส์ เจ้าของซ่อง มซอง เดออองวี เปิดเผยว่า แน่นอนอยู่แล้วที่เราหวังว่าการลดราคาจะช่วยดึงดูดให้คนมาเที่ยวกันมากขึ้น ซึ่งจะเป็นผลดีต่อธุรกิจน้ำ กามของเรา สภาพแวดล้อมก็จะดีขึ้น สาว ๆ ของเราก็จะมีรายได้

ลูกค้าที่เดินทางมาด้วยรถจักรยาน หรือมีหลักฐานว่าใช้บริการขนส่งสาธารณะเช่น มีตั๋วมายืนยันกับทางซ่อง ก็จะได้รับส่วนลดไปเลย 5 ยูโร หรือประมาณ 250 บาท จากราคาปกติ 70 ยูโร หรือประมาณ 3,500 บาท ต่อ 1 รอบ 45 นาที ซึ่งตั้งแต่เปิดแคมเปญนี้มา ก็มีลูกค้าหน้าใหม่มาใช้บริการส่วนนี้แล้ว 3-5 ราย ซึ่งสามารถช่วยเรื่องปัญหาจราจรและที่จอดรถด้วย

จักรยานของพี่ราคาไม่กี่ร้อยบาท แต่ก็ได้ลดราคาด้วยแฮะ.

วินนี่ หมีใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook