ทั่วแคว้นแดนลูกทุ่ง

ทั่วแคว้นแดนลูกทุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุริยง ยอแสง

...กลับมาเจอกันสัปดาห์นี้มีข่าวคราวของอัลบั้มใหม่ๆ ในวงการลูกทุ่งมาฝากกันอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เศรษฐกิจย่ำแย่บวกกับปราบซีดีเถื่อนไม่หมด ค่ายเพลงเลยชะลอออกงานเพลงชุดใหม่กันไปเยอะ

...ที่ใกล้เสร็จแล้วก็งานเพลงชุดใหม่ของสาวเสียงดี คัฑลียา มารศรี ที่ชุดนี้พิเศษหน่อยตรงที่ทั้งอัลบั้มมี 15 เพลง แต่แบ่งกันร้องกับน้องสาว อรัญญา มารศรี คนละครึ่ง

...เหตุที่ต้องดึงน้องสาวมาร่วมร้องด้วยเพราะบางเพลงในอัลบั้มนี้อย่าง กู กู่ กู้ กู๊ กู๋ จะมีคำที่ออกแนวไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ ก็เลยกลัวว่าจะกระทบกับแฟนเพลงรุ่นจิ๋วที่ติดตามกันมาเหนียวแน่น เลยแตะมือให้น้องสาวรับช่วงแทน

...ส่วนสาวเสียงเศร้า ฝน ธนสุนทร อัลบั้มใหม่ที่ทำอยู่จะเน้นเป็นเพลงช้า เพราะ อยากเปลี่ยนอารมณ์คนฟัง และที่สำคัญอยากเอาใจคนอกหักมั่ง ตอนนี้เพลงใกล้จะเสร็จแล้ว

...พอ ฝนจ๋า พาภิรมย์ ยกเลิกสัญญากับค่ายป่องทรัพย์ แล้วย้ายมาอยู่ค่ายกำไรทองของ อ.จรัล สารีวงษ์ เลยยังใจเย็นได้กับงานเพลงชุดใหม่ตอนนี้ก็ค่อยๆ ทำไป เสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

...ช่วงว่างตอนนี้ ฝนจ๋า ก็เปิดร้านขายกาแฟโบราณ อยู่หน้าออฟฟิศค่ายกำไรทองไปก่อนพลางๆ เพราะเป็นทำเลทองอยู่ตรงข้ามสำนักงานที่ดินบางบัวทอง แถมยังมีงานเพลงเก่าๆ ติดไม้ติดมือมาวางขายด้วย

...ไม่ต้องถึงกับเป็นเท้าไฟ แต่ถ้ารักการเต้น ปิ๋ม ซีโฟร์ ต้องการมาร่วมทีมแดนเซอร์ ถ่ายเอ็มวี เล่นคอนเสิร์ต สาวสวยที่สนใจติดต่อมาได้ที่ 08-6894-1936

...เป็นมือโปรงานเพลง แต่พอ จินตหรา พูนลาภ ต้องมาเล่นละครซิทคอม กำนันอี๊ด ทางช่อง 7 ถึงกับโอดครวญว่าไม่เหมือนตอนเป็นนักร้อง ที่ขึ้นเวทีร้องเพลงไม่ถึงชั่วโมงก็รับเงินกลับได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook