คนเด่นประเด็นร้อน

คนเด่นประเด็นร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*** ใครว่าคนไทยจน ไม่จริ๊ง ไม่จริง ดูจากบอนด์รัฐบาล กระทรวงการคลังคลอดมาเท่าไร

ก็หมด เพราะอัตราดอกเบี้ยเอื้อแก่การออมในยามที่ดอกเบี้ยเงินฝากต่ำติดดินจากเหตุที่พันธบัตรรัฐบาล ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แบงก์ยังต้องออกแคมเปญดอกเบี้ยสูงมาสู้ เพื่อดึงเม็ดเงินเข้าสู่ระบบ

อีกตัวอย่างนอกเหนือจากคอนโดฯราคา แวลูไพรซ์ ของค่ายแอล.พี.เอ็น. จะขายดิบขายดี แล้วล่าสุด บ้านราคาแพงก็ใช่ว่าจะสูญพันธุ์ ล่าสุด ควอลิตี้ เฮ้าส์ ของเจ้าสัว อนันต์ อัศวโภคิน จะเปิดตัวบ้านเดี่ยวรุ่น ลัดดาณิศา ในโครงการลัดดารมย์ วัชรพล ราคาเริ่มต้น 22 ล้านบาท จะหรู เริดเป็น

สังคมคนมีฐานะแค่ไหนเปิดตัว 19 ก.ค.นี้ ที่โครงการ งานนี้วัดกำลังซื้อได้เป็นอย่างดี

**** น่าจะดีกว่าอยู่เปล่า ๆ กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธาน เซ็นจูรี่ 21 จับมือ อธิป พีชานนท์

นายกสมาคมอาคารชุดไทย ชวนเจ้าของคอนโดฯในเมืองไทยบินไปเจาะตลาด แดนลอดช่อง

ในงาน ไทยแลนด์ คอนโด เอ็กซ์โป 2009 @ สิงคโปร์ รายละเอียดเป็นไงแถลงวันที่ 21 ก.ค.นี้ที่รร. สวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด งานนี้ต้องบอกว่ากำลังซื้อสิงคโปร์ยังมีแถมราคาทรัพย์สินในเมืองไทยถูกกว่าสิงคโปร์หลายเท่า โครงการไหนพลาดทริปนี้จะมาบ่นเสียดายทีหลังไม่ได้เนาะ

**** สนข. เตรียมเปิดเวทีสาธารณะ รับฟังความคิดเห็นประชาชนครั้งที่ 2 โครงการศึกษาปรับแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล พร้อมให้ร่วมทำ เอ็กสิต โพลล์ ในวันจันทร์ที่ 20 ก.ค.นี้ 9 โมงเช้าที่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท นอกจากนี้ยังเปิดให้ประชาชนมีส่วนร่วม คอมเมนต์ผ่านเว็บไซต์ www.sanool.com www.pantip.com www.bkkmrtmasterplan .com และ www.otp.go.th ถ้าไม่อยากเห็นสภาพกทม.รถติดเหมือนนรกแตกก็ต้องช่วยกันแสดงความคิดเห็น

**** จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เชิญผู้สนใจยื่นข้อเสนอโครงการรับเหมาบริหารจัดการหอพักวิทยนิเวศน์ ประจำปี 2552-2553 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2552 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2553 เพื่อให้บริการบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่เข้าพัก พร้อมดูแลระบบต่าง ๆ ภายในอาคารและบริเวณรอบ ๆ

ใครสนใจก็ยื่นข้อเสนอได้ที่ งานสวัสดิการ สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ อาคารจามจุรี 5 ชั้น 5 จุฬาฯ โทร. 0-2218-0163 0-2218-0181 ภายในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค.นี้

++เติมความรู้กันสักหน่อย.. เพราะโลกยุคนี้เป็นยุคของข่าวสารข้อมูล ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธอส. เลยจัดสัมมนา พ.ร.บ. ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง กับการประเมินมูลค่าอสังหาฯ แบบCAMA โดยกูรูสำคัญดร.สมชัย สัจจพงษ์ ผอ.สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กับแคล้ว ทองสม ผอ.สำนักประเมินราคาทรัพย์สิน ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. ที่โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก ราคา 1,500 บาทอาหารสมองดีๆ แบบนี้ไม่มีบ่อย สนใจก็คลิกดูรายละเอียด www.reic.or.th หรือโทร. 0-2202-1768

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook