คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เริ่มวุ่นๆอีกแล้วกับการสรรหาคณะกรรมการ กทช.รอบที่สองเมื่อ ธานีรัตน์ ศิริปะชนะ

ประธานคณะกรรมการสรรหา กทช. เริ่มเป็นกังวลเมื่อการสรรหา กทช. อาจจะมีปัญหาอีกครั้ง หลังจากพบว่ามีผู้สมัคร กทช.ในชุดที่ลาออกและจับสลากออกซ้ำกัน 4 คน นายนิพันธ์ จิตะสมบัติ นายอายุทธ จิรชัยประวิตร,นายเฉลิมพร อุ่นแก้ว และ นายยนต์ นันทิวรรณกุล เช่นเดียวกับการสรรหาครั้งที่แล้ว ที่มีผู้สมัครซ้ำกัน 2 คน และถูกสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ตีกลับมา...แค่เริ่มต้นก็วุ่นซะแล้ว!!

พอเปิดรับสมัครรอบสองสิ่งที่ตามมานั้นก็คือเรื่อง ล็อบบี้ เกิดขึ้นแล้ว!เมื่อเร็วๆนี้ได้ยินมาว่าผู้สมัครที่ชิงเก้าอี้กรรมการลาออก 2 ใน 11 คนไปนั่งทานอาหารที่โรงแรม SC ปาร์ค หนึ่งในนั้นเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการ กทช.ชุดปัจจุบัน และในวงรับประทานอาหารบทสนทนาสรุปได้ว่าหากได้คัดเลือกจะให้บรรดากทช.ที่ถูกจับสลากออกกลับมาเป็นที่ปรึกษา...อย่างนี้เขาเรียกกันว่าต่างตอบแทน

อินเทรนด์!!คณะกรรมาธิการพัฒนาสังคม กิจการเด็กและเยาวชน ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส วุฒิสภา เปิดโครงการต้นแบบศูนย์ความรู้ประชาชน ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านเว็บไซต์ www.thailearning.info

เปลี่ยนชื่อใหม่..อ้าว!บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯเพื่อเปลี่ยนชื่อ บริษัท ไออีซี โมบาย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท เป็นชื่อบริษัท ไออีซี กรีน เอนเนอร์ยี่ จำกัด

แข่งกันดุ!!ออกมาเกทับบลัฟแหลกเมื่อ ทรู ส่งเน็ตความเร็วสูง 12 เมกะบิตคิดค่าบริการ1,699 บาท เกทับ ค่ายทริปเปิ้ลทีอินเตอร์เน็ต ของพิชญ์ โพธารามิก ให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลยเพราะค่ายนี้ต้องบอกว่าเป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวเน็ตความเร็วสูง 3 เมกะบิต และ เพิ่มสปีดขึ้นไปอีกเป็น 10 เมกะบิตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา...สงกะสัยต่อไปความเร็วคงอยู่ที่ 20 เมกะบิต..กระมังเพราะชั่วโมงนี้ไม่มีใครยอมใคร..เหมือนสงครามมือถือยังไงยังงั้นเริ่มต้นก็เอาราคามาเป็นตัวล่อโทร.ติดบ้างไม่ติดบ้าง....แต่ไม่รู้ว่าการเกทับกันครั้งนี้สปีดที่ให้กับลูกค้านั้นจะได้เต็มที่ตามที่โฆษณารึเปล่านั้นอันนี้ไม่ชัวร์จริงๆๆ....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook