หวั่นลิเวอร์พูลเตะไทยทำจราจรอัมพาต สั่งท้องที่เร่งแก้ไข

หวั่นลิเวอร์พูลเตะไทยทำจราจรอัมพาต สั่งท้องที่เร่งแก้ไข

หวั่นลิเวอร์พูลเตะไทยทำจราจรอัมพาต สั่งท้องที่เร่งแก้ไข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผบช.น.เร่งประสาน สน.หัวหมาก-บก.น. 4 พิจารณาผลกระทบการจราจรหาทางแก้ปัญหารถติด เส้นทางรามคำแหง-ทางเชื่อมโดยรอบ เชื่อมั่น วันแข่งฟุตบอล "ไทย-ลิเวอร์พูล"จราจรอัมพาตแน่

(20ก.ค.) พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รองผบช.น.) รับผิดชอบงานการจราจร กล่าวว่า ได้รับประสานจาก สน.หัวหมาก ขอกำลังตำรวจจราจรกลางไปเสริมการจัดการจราจรกับตำรวจจราจรท้องที่และกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ดูแลเส้นทางเข้าออก สนามราชมังคลาภิเษก 5 นาย และไม่ทราบว่าเหตุใดจึงขอกำลังเสริมเพียงแค่นี้ เพราะที่ผ่านมาเป็นที่น่าสังเกตุว่า การแข่งฟุตบอลระดับชาติกับสโมสรระดับโลกที่ผ่านทุกครั้ง จะมีการประชุมกับทางผู้จัดฝ่ายรักษาความปลอดภัยและจราจรจะขอกำลังจราจรกลางไปช่วยเสริม สน.ท้องที่คราวละไม่ต่ำกว่า 100 นาย แต่การแข่งขันครั้งนี้สน.หัวหมาก และบก.น.4 ซึ่งเป็นเจ้าภาพกลับขอกำลังเสริมจราจรกลาง แค่ 5 นาย เรื่องนี้เป็นหน้าที่ฝ่ายกิจการพิเศษที่ต้องดูแล และตนก็ให้คำแนะนำไปแล้วให้ สน.ท้องที่ พิจารณาดูอย่างรอบคอบ เพราะวันแข่งขันเป็นวันธรรมดา เชื่อว่าจะมีผลกระทบและมีปัญหากับการจราจรเส้นทางถนนรามคำแหงและโดยรอบอย่างแน่นอน

ด้าน พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต ผู้บังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ(191) กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือร้องขอกำลังสนับสนุนจากท้องที่ สน.หัวหมาก และกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 แต่อย่างใดในการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าเสริมการปฏิบัติดูแลความสงบเรียบร้อยรักษาความปลอดภัยการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทยกับลิเวอร์พูล ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถานวันที่ 22 ก.ค.นี้ หากมีการประสานร้องขอมาทางกองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ (บก.ปตพ.) ก็พร้อมดำเนินการจัดส่งกำลังเสริมการปฏิบัติได้ในทันทีทั้งในและนอกสนาม รวมถึงกำลังสุนัขตำรวจเข้าเสริมการปฏิบัติเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาเพื่อป้องกันเหตุด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook