วันที่ 21 กรกฎาคม 2552

วันที่ 21 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** สตรี เดลินิวส์ ตามตะวันประจำวันอังคารที่ 21 กรกฎาคม 2552

** สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเยือนสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันอังคารที่ 21-วันศุกร์ที่ 24 ก.ค. 2552

** พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าประทานพระวโรกาสให้บรรพชิตจีนนิกายและคณะกรรมการกรมการศึกษาปฏิบัติ เผยแผ่ธรรมหมื่นคุณธรรมสถานเด็กเก๋าจีซิ่วเกาะ จ.อุตรดิตถ์ และคณะชมรมบารมีเมตตาธรรม จ.ชลบุรี เฝ้า ณ พระตำหนักวังสวนกุหลาบ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. 2552 เวลา 14.30 น.

** ใครติดใจ โขมพัสตร์ ผ้าไทยพิมพ์มือ ทั้งลายโบราณ และลายน่ารัก ธนวรรณ ขุมทรัพย์ แจ้งว่าโอกาสทองมาถึงแล้ว ช่วงนี้กำลังลดราคาสินค้ากลางปีร้อยละ20-50 ที่ร้านโขมพัสตร์ ติด สน.บางรัก และ สาขามิราเคิลมอลล์ ปากซอยสุขุมวิท 41 ถึงวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้

** สุธาสินี พุทธินันทน์ และ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ร่วมพูดคุยถึงความผูกพันที่มีต่อแม่ และแนะนำเคล็ดลับการเลือกขผู้หญิงคนพิเศษ ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์รังนก วันนี้บ่ายสองโมง ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

** ทิพวรรณ อภิวันท์วรรัตน์ ผอ.สายงานภาษาและสิ่งพิมพ์ ส.ส.ท. หรือ เอริโกะ ผู้แต่งหนังสือเรียนภาษาญี่ปุ่นไม่วุ่นอย่างที่คิด ลงมือจับปากกาอีกครั้ง คราวนี้แปลและเรียบเรียงหนังสือแนวการตลาดขายดีที่ญี่ปุ่นชื่อ เคล็ดลับปรับโฉม ร้าน ให้ขายได้ขายดี บอกเล่าเส้นทางลัด เพื่อเพิ่มยอดขายที่ใกล้และประหยัดที่สุด...ตรงกับความต้องการของคนค้าขายยุคนี้เดี๊ยะ ๆ

** ผู้บริหารหนุ่มแห่งอีสท์ เวสท์ ซีด ผู้ผลิตและจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ตราศรแดง สาวิตร แสงจันทร์ ออกอาการปลื้มไม่ปิดบัง เมื่อห้องปฏิบัติการทดสอบเมล็ดพันธุ์พืชของบริษัทได้รับรองมาตรฐานระดับนานาชาติจาก ISTA เป็นแห่งแรกในไทย และเป็นเอกชนแห่งแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

** อรนุช ทาบทอง ย้ายจากโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ไปพักรักษาตัวแนวแพทย์ทางเลือก ที่โรงพยาบาลในพนัสนิคม นอกจากกระบวนการทางแพทย์สมัยใหม่แล้ว คุณนิดยังได้ปฏิบัติสมาธิในทุกเช้า ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น มีเสียงนกร้อง จิ๊บ ๆ จั๊บ ๆ เป็นดนตรีธรรมชาติบรรเลงเคล้าคลอ

** อยู่ในตำแหน่งนายกสมาคม รักแม่ ซึ่งส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ประวรา เอครพานิช จึงให้ลูกชายคนแรก ภูวรา วัย 6 เดือนกินนมแม่ไม่ได้ขาด น้องเป๊ะ จึงเป็นเด็กสมบูรณ์ทั้งกายและใจ ตอนนี้ทักษะการคลานและพยายามลุกขึ้นนั่งเป็นเลิศ ฟันซี่เล็ก ๆ ทยอยขึ้นทีละซี่ อยู่ในช่วงคันเหงือกและฟัน และใช้วิธีแก้ด้วยการคว้ามือแม่มาขบกัดทุกครั้งที่สบโอกาส.

มีนา

suporntipp@dailynews.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook