ยิงถล่มบ้านนายกเทศบาลโพธารามหลานชายรับเคราะห์เจ็บ

ยิงถล่มบ้านนายกเทศบาลโพธารามหลานชายรับเคราะห์เจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 21 กรกฎาคม เกิดเหตุคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืน.45 ยิงถล่มบ้านของนายวารี จันเกษม อายุ 66 ปี นายกเทศบาลโพธาราม เลขที่ 11 13 15 17 19 และ 21 ที่เป็นห้องแถว 2 ชั้น บริเวณถนนขนานริมทางรถไฟข้างโรงพยาบาล เขตเทศบาลโพธาราม

พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผู้กำกับ พ.ต.ท.ประเทือง สุทธการี สารวัตรเวร สภ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 1 คน พบเพียงรอยเลือด ส่วนผู้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลโพธารามไปก่อนแล้วคือนายนภดล สืบสุนทรชัย อายุ 24 ปี เป็นหลารี จันเกษม ถูกยิงเข้าที่บริเวณปากทะลุแก้มขวาอาการสาหัส

นอกจากนั้นตามฝาผนังหน้าบ้านพบร่องรอยถูกกระสุนอาวุธปืนยิงกว่า 30 แห่ง ส่วนที่พื้นถนนบริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด . 45 ซึ่งเป็นกระสุนของปืน เอ็ม 3 ตกอยู่อีกกว่า 30 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายวารี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับญาติพี่น้องซึ่งอยู่ห้องแถวเดียวกันแต่คนละห้องได้ขึ้นนอนตั้งแต่ 22.00 น. ส่วนหลานชายที่ได้รับบาดเจ็บยังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ได้ยสียงรถจักรยานยนต์มาจอดจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเป็นชุดมากกว่า 20 นัด จึงลุกขึ้นวิ่งออกมาดูเห็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผู้ขับขี่เป็นชาย 2 คนมีผ้าปิดหน้าขับหายไปกับความมืด ขณะที่บนชั้นสองของบ้านพบหลานชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook