อิหร่านแสบจับหญิงบริสุทธิ์แต่งงาน-ข่มขืน ก่อนประหาร

อิหร่านแสบจับหญิงบริสุทธิ์แต่งงาน-ข่มขืน ก่อนประหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สมาชิกกลุ่มติดอาวุธอิหร่านสังกัดรบ.แฉรบ.ให้กลุ่มใช้วิธีจับสาวบริสุทธิ์ที่ถูกจับกุมฐานะนักโทษแต่งงาน เพื่อให้ขยี้พรหมจรรย์ ก่อนลงโทษประหาร เผยเหยื่อถูกจับกุมยังเป็นวัยรุ่นสาวที่ประท้วงรบ.ช่วงปราบปรามเหตุประท้วงเลือกตั้งด้วย ฟ็อกซ์ นิวส์รายงานเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ว่า กลุ่มติดอาวุธทหารบ้านบาสจีสังกัดรัฐบาลอิหร่าน ได้ใช้วิธีลงโทษนักโทษหญิงบริสุทธิ์ ด้วยการบังคับจับเธอแต่งงานกับสมาชิกกลุ่มทหารบ้าน เพื่อให้กลุ่มข่มขืนทำลายพรหมจรรย์ และประหารชีวิตในวันรุ่งขึ้น โดยสมาชิกกลุ่มรายหนึ่งให้สัมภาษณ์แก่เยรูซาเล็ม โพสต์ว่า เขาได้ข่มขืนนักโทษหญิงสาวรายหนึ่งบริสุทธิ์รายหนึ่งที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับเขา ก่อนเธอจะถูกประหารในวันต่อมา การลงโทษดังกล่าวเป็นวิธีของรัฐบาลอิหร่านที่ต้องการใช้ลงโทษหญิงบริสุทธิ์รายใดที่ทำผิดกม.ซึ่งตามกฎหมายไม่สามารถประหารหญิงเหล่านี้ได้ จึงใช้วิธีนี้บังคับพวกเธอให้แต่งงานกับสมาชิกกลุ่มทหารบ้านให้ทำลายพรหมจรรย์เธอ ก่อนจะจับประหารในวันต่อมา

สมาชิกรายนี้ยังกล่าวด้วยว่า เหยื่อหญิงสาวบริสุทธิ์ที่ถูกจับเป็นนักโทษในความดูแลของเขาได้ถูกวางยานอนหลับเพื่อทำให้พวกเธอนิ่งสงบ ขณะที่ผู้หญิงอีกหลายคนพยายามจะต่อสู้เพราะกลัวจะถูกข่มขืนมากกว่าจะถูกประหารเสียอีก

ผมจำได้ว่า พวกเธอร้องไห้และกรีดร้องหลังถูกข่มขืนเสร็จ และผมไม่มีวันลืมภาพหญิงรายหนึ่งใช้เล็บตะกุยหน้าตัวเองเพราะคลุ้มคลั่งโกรธแค้น

นอกจากนี้ เจ้าตัวบอกว่า สำหรับเขายังถูกกลุ่มจับขังหลังเห็นใจปล่อยวัยรุ่นหญิง 2 คน ที่ถูกตำรวจอิหร่านจับกุมในระหว่างการปราบปรามการประท้วงเลือกตั้งประธานาธิบดีที่ผ่านมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook