คลิป เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอลมะกันโห่ไล่

คลิป เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอลมะกันโห่ไล่

คลิป เบ็คแฮม เผชิญหน้าแฟนบอลมะกันโห่ไล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีบีซีรายงานวันที่ 20 ก.ค. ว่า เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ เผชิญหน้าทะเลาะกับแฟนบอลชาวอเมริกันของทีมแอลเอ กาแล็กซี ในสนาม ท่ามกลางบรรยากาศโห่ไล่ของแฟนบอลที่ดังกว่าเสียงปรบมือต้อนรับ ในนัดกระชับมิตรที่กาแล็กซี พบกับสโมสรเอซีมิลาน จากอิตาลี ที่สนามบรูซ อารีน่า ในลอสแองเจลิส เมื่อวันอาทิตย์ ตามเวลาในสหรัฐ

ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลกับ เบ็คแฮม ไม่สู้ดี นับตั้งแต่ เบ็คแฮม ไปเล่นให้เอซี มิลาน ในช่วงยืมตัวฤดูกาลที่ผ่านมาและให้สัมภาษณ์ว่า อยากเล่นให้กับสโมสรของอิตาลีอย่างถาวร แต่สุดท้ายต้องกลับมาเล่นให้เมเจอร์ลีกก่อน ซึ่ง แลนดอน โดโนแวน นักเตะดาวดังเจ้าถิ่นชาวอเมริกัน วิจารณ์ว่า เบ็คแฮม ไม่ตั้งใจเล่นให้ทีมกาแล็กซี่ และไม่เป็นมืออาชีพ

 ในการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องที่จบสกอร์ 2-2 ครั้งนี้ ปรากฏว่า มีแฟนบอลถือป้ายต่อว่าและขับไล่เบ๊กแฮมให้กลับบ้านไปเลย พอ เบ็คแฮม ได้ลูก หรือเตะมุมก็โห่ตลอดเวลา แม้มีกลุ่มแฟนบอลที่มาเชียร์ รวมถึง ทอม ครูซ พระเอกคนดังของฮอลลีวู้ด ที่สนิทกับ เบ็คแฮม ตั้งแต่ย้ายมาอเมริกา แต่เสียงโห่ไล่ของฝ่ายต่อต้านดังกลบ

เบ็คแฮม กล่าวภายหลังเหตุการณ์ทะเลาะแฟนบอล ยุติ โดยมีเจ้าหน้าที่มาแยกสองฝ่ายออกจากกัน ว่า แฟนบอลส่วนใหญ่ของทีมดีมาก มีคนสองคนเท่านั้นที่มีปัญหา ช่วงเกิดเหตุ ตนแค่จะเข้าไปจับมือด้วย แต่เขาไม่ยอม เรื่องก็เลยออกมาเป็นแบบนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook