3 นศ.ถือเหล็กขูดชาร์ปจ้วงแทงกลางหลัง นร.ทะลุปอด

3 นศ.ถือเหล็กขูดชาร์ปจ้วงแทงกลางหลัง นร.ทะลุปอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 2552 พ.ต.ท.จงรักษ์ พิมพ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนแทงกันภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง(ร.ร.เมืองกระบี่)ในเขตเทศบาล เมืองกระบี่ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.คุณากร พริ้งสกุล สวป.สภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาแพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ รุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่ที่สนามฟุตบอลภายในโรงเรียนดังกล่าว ตรวจสอบพบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่ง มีคนบาดเจ็บ 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมา คือนายธรรมรัตน์ หรือบอย ยิ่งยง อายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5โรงเรียนดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่กลางหลังทอาการสาหัส แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียู อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย เป็นนักเรียนห้องเดียวกันอีก 2 คนไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา และอีกคนบาดเจ็บที่แขน ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระบี่เช่นกัน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายธรรมรัตน์ และเพื่อนอีก 2 คนกำลังเล่นฟุตบอลในช่วงพักกลางวันมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน แต่งกายชุดช่าง ของโรงเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน เข้ามาที่สนามฟุตบอล จากนั้นทั้งสามคนได้ลงจากรถแล้วได้เดินไปที่นายธรรมรัตน์ที่กำลังเล่นฟูตบอลอยู่ โดย 1ในสามคนพูดว่า มึงไอ้บอยใช่มั๊ย จากนั้นก็ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงไปที่กลางหลังของนายธรรมรัตน์ล้มลง ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ จึงกรูกันมาช่วยนายธรรมรัตน์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุทั้ง3 คนเมื่อเห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งหนีไปขึ้นรถกระบะสีขาวไม่ทราบยี่ห้อหมายเลขทะเบียน ที่จอดรออยู่หน้าโรงเรียนขับหลบหนีไปทางถนนทางไปวัดถ้ำเสือ ตรวจสอบในที่เกิดพบรถต้องสัยเจ้าหน้าที่ได้ยึด คาดว่าเป็นรถจักรยายนต์ที่ใช้ก่อเหตุไว้ได้ทั้ง 2 คัน คือรถจักรยายนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีเขียว 1 คันทะเบียน กวฉ 380 กระบี่ และรกจักรยายนต์ยามาฮ่ามีโอสีดำ 1 คัน ทะเบียน กรย 518 กระบี่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวเจ้าของรถอยู่ในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook