มึนข่าวกิ๊กแอร์ฯ โดม รับมีสาวรู้ใจ

มึนข่าวกิ๊กแอร์ฯ โดม รับมีสาวรู้ใจ

มึนข่าวกิ๊กแอร์ฯ โดม รับมีสาวรู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม ปกรณ์ ลัม เบื่อไม่อยากพูดบ่อยเรื่องรัก อยากให้สนใจเรื่องงานมากกว่า แต่รับมีสาวที่คุยอยู่ แย้มปลายปีมีละครเรื่องแรกให้ดู

ขยันมีข่าวกับสาวๆ จนเจ้าตัวออกปากว่าเบื่อ ก็แหม...จะทำยังไงได้ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ยังมีภาพหลุดกับสาวนอกวงการที่มีดีกรีเป็นถึงแอร์โอสเตสอีก เจอเจ้าตัวก็เลยต้องถามไถ่ถึงเรื่องรักอีกจนได้ ซึ่งก็ได้ความว่า

"กับน้องคนที่มีภาพหลุด (งานแจ๊ส เฟสติวัล หัวหิน) ก็คุยกันอยู่จริง แต่โดมยังไม่อยากพูดอะไรมากตอนนี้ น้องเขาไม่ได้ชื่อฝนและไม่ได้เป็นแอร์โฮสเตสด้วย โดมก็งงนะ ตอนนี้น้องเขายังเรียน เราก็คุยอยู่กับน้องเขาคนเดียว โดมไม่อยากพูดถึงเรื่องความรักเลย โดมว่ามันเยอะไปแล้ว ที่จริงมีข่าวกับผู้หญิงมากๆ มันก็ไม่ได้ดูเท่หรือว่าอะไรนะ แล้วมันก็ไม่ใช่จุดประสงค์ของโดมด้วย แต่มันเหมือนกับว่ากลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ว่าเจอโดมแล้วต้องถามเรื่องนี้ โดมอยากให้สนใจเรื่องงานเพลงบ้าง แล้วอีกอย่างประมาณปลายปีโดมก็จะมีงานละครให้ดูด้วย" โดมกล่าว

เมื่อนักข่าวถามถึงงานละครเรื่องแรกที่จะได้ร่วมงานกับค่ายโพลีพลัส โดม กล่าวว่ายังบอกอะไรมากไม่ได้ แต่รับรองปลายปีนี้ได้ดูแน่นอน

"ปลายปีนี้จะมีแน่ๆ ด้วยบทที่เราชอบด้วย ซึ่งมันไม่ใช่ตัวผมเลยนะ บทจะค่อนข้างดราม่าแอ็กชั่นที่มีความรักเข้ามากแทรกด้วย แต่โดมยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะว่าตัวบทก็ยังไม่เสร็จด้วย และอีกอย่างทางผู้ใหญ่ก็บอกว่ายังไม่ต้องพูดก็ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าจะได้เล่นประกบคู่ใครนั้น โดมยังไม่รู้เลย ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะเป็นใคร แล้วแต่ผู้ใหญ่ดีกว่าว่าเห็นเราเหมาะสมกับใคร เราก็ทำหน้าที่นักแสดงของเราให้เต็มที่ ผมก็เพิ่งจะมีงานละครก็ไม่อยากจะเรื่องมากด้วย ตอนนี้หน้าที่ของผมอย่างเดียวก็คือเรียนแอ็กติ้ง โดมเรียนแอ็กติ้งอยู่กับหม่อมน้อย(ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) เรียนวันละ 5 ชั่วโมง อาทิตย์ละ 3 วัน หนักมาก แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีนะที่ได้เรียนกับหม่อม เพราะว่าหม่อมเป็นคนที่น่ารัก"

เมื่อถามถึงข่าวที่พลอย (เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์) ตัดพ้อว่าทำไมต้องโกหกเรื่องที่คบสาวที่ตกเป็นข่าวด้วย โดมกล่าวว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

"โดมอยากเก็บความรู้สึกดีๆ ตอนที่เราคบกันไว้ดีกว่า โดมไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้นะ เพราะว่าพูดไปมันก็ไม่จบ เดี๋ยวเราตอบ เดี๋ยวเขาตอบก็ไม่จบอีก ถ้าโดมไม่ตอบซะอย่างจะได้จบ ไม่ต้องไปต่อความยาวสาวความยืดอีก" โดมกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook