ไฮโซ-คนดัง-ดารารับแม่ลูกดีเด่น บี้-ฟิล์ม-อี๊ด-ปอ-ยุ้ยลูกดีเด่น

ไฮโซ-คนดัง-ดารารับแม่ลูกดีเด่น บี้-ฟิล์ม-อี๊ด-ปอ-ยุ้ยลูกดีเด่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รับรางวัลแม่ดีเด่นส่วนกลาง 127 คน ส่วนภูมิภาค 111 คน นางวิไลพร สวัสดิ์พาณิชย์ ภรรยาอธิบดีกรมการปกครอง, ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ ,แม่กุ้ง-สุทธิราช รางวัลลูกกตัญญู มี 92 คน นพวรรณนักเทนนิสเยาวชนหญิง ดารา-นักร้องบี้-ปอ-รัฐภูมิ-ยุ้ย จริยา-อี๊ด โปงลาง เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดแถลงข่าวการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2552 ที่ตึกนวมหาราชา โดยปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลแม่ดีเด่นส่วนกลาง 127 คน และแม่ดีเด่นส่วนภูมิภาค 111 คน อาทิ นางวิไลพร สวัสดิ์พาณิชย์ ภรรยานายวงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อธิบดีกรมการปกครอง,ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ ภรรยานายศักดิ์ทิพย์ ไกรฤกษ์ อดีตปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ,นางทวีป อุสุภะ มารดาของกุ้ง-สุทธิราช วงศ์เทวัญ เป็นต้น ส่วนรางวัลลูกกตัญญู มี 92 คน อาทิ น.ส.นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสเยาวชนหญิงอันดับหนึ่งของโลก บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ยุ้ย-จริยา ปรีดากูล ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ อี๊ด โปงลาง เป็นต้น ทั้งหมดจะเข้ารับประทานรางวัลจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ในงานวันแม่แห่งชาติ ในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่สวนอัมพร

นพวรรณ เลิศชีวกานต์ กล่าวว่า นกรักแม่มาก เพราะแม่เป็นผู้ผลักดันให้เล่นเทนนิสและประสบความสำเร็จมาจนถึงวันนี้ ที่ผ่านมาแม่เป็นแบบอย่างที่ดีให้เสมอ แม่มักสอนว่า ชีวิตนี้ต้องทำให้ดีที่สุด

สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กล่าวว่า เป็นคนขี้อาย ไม่กล้าบอกรักแม่ตรงๆ แต่จะบอกรักด้วยการพาแม่ไปรับประทานอาหาร ไปเที่ยวต่างจังหวัด และซื้อของขวัญให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook