อภิสิทธิ์บอกไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ทักษิณแซยิด60ปี

อภิสิทธิ์บอกไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ทักษิณแซยิด60ปี

อภิสิทธิ์บอกไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ทักษิณแซยิด60ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมรมคนรักทักษิณเชียงใหม่ เตรียมจัดยิ่งใหญ่แซยิด ทักษิณ 26 ก.ค.นี้ ตักบาตรพระ-ทำพิธีสืบชะตา ทักษิณระบุมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ 60 ปีวัดกึ๋นอภิสิทธิ์ ปชป. เมินยันอภิสิทธิ์เสียเวลากับคนฟั่นเฟือน

นายมหวรรณ กะวัง ประธานชมรมคนรักทักษิณแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า วันคล้ายวันเกิดของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในวันที่ 26 ก.ค. นี้ ทางชมรมจะร่วมกับเครือข่ายวิทยุชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือรวมทั้งองค์กรชมรมอื่นๆ จัดงานฉลองวันเกิดให้กับอดีตนายกรัฐมนมนตรี โดยในช่วงเช้าเวลา 06.00 น.จะนิมนต์พระ 6-7 รูปประกอบพิธีทำบุญตักบาตรบริเวณวงเวียนช้าง ด้านหน้าโครงการสวนราชพฤกษ์เฉลิมพระเกียรติฯ 2549 หลังจากนั้นในเวลา 08.00 น.จะมีพิธีสืบชะตาให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ที่วัดดอนจั่น อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ทักษิณระบุมีบิ๊กเซอร์ไพรส์60ปีวัดกึ๋นอภิสิทธิ์

คนใกล้ชิดพ.ต.ท.ทักษิณระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้ โทรศัพท์จากเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พูดคุยถึงการเตรียมฉลองงานวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 60 ปี ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ว่า จะมี "บิ๊กเซอร์ไพรส์" คนไทยทั้งประเทศ ด้วยการร่วมกิจกรรมกับประชาชนคนเสื้อแดงที่พร้อมใจกันจัดงานวันเกิดให้ ในวันดังกล่าว ตามจุดที่สำคัญๆในจังหวัดใหญ่หลายจังหวัด โดยได้ติดต่อนิมนต์พระภิกษุสงฆ์ที่ให้ความเคารพนับถือ จำนวน 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์และนั่งสมาธิร่วมกันเพื่อให้จิตใจผุดผ่องกับชีวิตใน อนาคต ทั้งนี้จะไม่ขอเปิดเผยรูปแบบวิธีในการที่จะมาร่วมกิจกรรมกับประชาชนคนเสื้อ แดง

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า การดำเนินการฉลองวันเกิดของตน ถือว่าเป็นการทดสอบเชาวน์ปัญญาของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่าจะคิดตามทันตนหรือไม่ ว่าตนจะทำอะไรในวันดังกล่าว นอกจากนี้ในวันเกิดปีนี้ตนได้เตรียมจัดทำโครงการต่างๆเพื่อตอบแทนสังคมโดย รวม โดยเฉพาะเรื่องการให้การศึกษากับเยาวชน จะมีการแจกทุนการศึกษาจำนวนกว่า 6,000 ทุนกับเยาวชน และบุคคลทั่วไปที่เขียนเรียงความเรื่อง"ประเทศไทยที่ฉันอยากเห็น" ส่งเข้า มายัง มูลนิธีไทยคม

อภิสิทธิ์บอกไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ทักษิณแซยิด60ปี

ขณะที่นายอภิสิทธิ์ กล่าวถึงกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณประกาศจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เนื่องในวันเกิดนี้ว่า ยังไม่ทราบเลยครับ เมื่อถามว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์ของพ.ต.ท.ทักษิณจะเหมือนการลองภูมินายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า "ผมไม่มีเซอร์ไพรส์"

ปชป. เมินลั่นไม่เสียเวลากับคนฟั่นเฟือน

นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุว่าวันที่ 26 ก.ค.นี้จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพื่อทดสอบนายกรัฐมนตรีว่า นายกฯ คงไม่เสียเวลาทดสอบและตอบปัญหากับคนที่มีจิตใจฟุ้งซ่าน มีความฟั่นเฟือนในตัวเอง และมองว่างานแซยิดดังกล่าวเป็นเพียงพิธีกรรม ที่ส่งเสริมให้ลิ่วล้อของตัวเอง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ไม่ให้ความสำคัญ และการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเขียนหนังสือเรื่องมรสุมชีวิต ก็อยากแนะนำให้เขียนอย่างละเอียด ไม่ใช่เขียนเฉพาะส่วนดีของตัวเองแล้วไปใส่ร้ายผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook