วันที่ 22 กรกฎาคม 2552

วันที่ 22 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
** ขนาด อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังต้องเอสเอ็มเอสมาถาม กรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง ถึงภารกิจการตรวจเยี่ยมงานตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง ท่ามกลางกลุ่มคนเสื้อแดง ว่า อาร์ ยู โอเค ? ซึ่งก็ได้รับคำตอบทางเอสเอ็มเอสจากขุนคลังแบบชิล ชิล กลับไปว่า โอเค แหม...จะไม่ให้โอเคได้อย่างไรกันในเมื่อขุนคลัง 1 คน ใช้ตำรวจภูธรภาค 5 รักษาความปลอดภัย 1,000 นาย ยิ่งกว่าไข่ในหินซะอีก

** ไม่เท่านั้นทุกขั้นตอนยัง ลับลวงพราง สุด ๆ มีทั้งขบวนจริงขบวนหลอก รถคันที่ขุนคลังนั่งก็สลับไปมาตลอดเวลาถึง 7 คัน แล้วก็อย่าถามว่านักข่าวรู้อะไรบ้าง...เพราะกระทั่งบรรดานักข่าวที่ติดตามคณะก็ยังไม่รู้กำหนดการใด ๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะถึงสถานที่จริงนั่นแหละ เรียกว่าถ้าหลุดขบวนแล้วก็ต้องปามยถากรรมกันเลย

** ใครที่เห็น วนา พูลผล บิ๊กบอส บลจ.ยูโอบี มีหุ่นสมาร์ทแบบเสมอต้นเสมอปลาย ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะเจ้าตัวเผยเคล็ดไม่ลับในการดูแลร่างกายให้ฟิต แอนด์ เฟิร์ม อยู่เสมอ ว่าอยู่ใกล้ ๆ ตัวมาจากอานิสงส์ที่ศรีภรรยาเป็นคนรักสุขภาพและไม่ถนัดงานครัวมากนัก ส้มหล่นเลยตกที่ตัวเองเพราะปราศจากไขมันส่วนเกินให้รำคาญใจ

** สายการบินต่าง ๆ มึนตึ้บกับการแก้ปัญหาไข้หวัด 2009 ของรัฐบาล ที่นับวันยิ่งแก้แต่สถานการณ์ ก็ยิ่งทวีความรุนแรงขึ้น ทำเอาต่างชาติขยาดมาเที่ยวไทย ม.ล.นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส บ่นอุบเป็นครั้งแรก ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติลดฮวบ ตอนนี้เลยต้อง เร่งกระตุ้นตลาดในประเทศแทน ด้วยการออกบัตรฟลายเออร์ พาส ม.ล.นันทิกาฝากบอกบัตรนี้ถือเป็นโปรโมชั่นเด็ดสุดในรอบปี ซื้อบัตรใบเดียวคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

** ฟาก สายการบินไทย ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ล่าสุด ปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินพาณิชย์ ออกมายอมรับ เมื่อสถานการณ์เป็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับ ตอนนี้ต้องมาคิดว่า จะทำยังไงไม่ให้คนอยู่บ้านเฉย ๆ ให้ออกมาเดินทางกัน ล่าสุดเลยเห็นโปรโมชั่นบินสุดขั้วสุดคุ้ม บินไป-กลับ ด้วยราคาพิเศษสุด ๆ งานนี้ การบินไทย ยอมหั่นกำไรเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook