พ่อเชื่อราชาเพลงป๊อปตายมีพิรุธ

พ่อเชื่อราชาเพลงป๊อปตายมีพิรุธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ค้านทำเนเวอร์แลนด์แหล่งเที่ยว

พ่อของไมเคิล แจ๊คสัน ราชาเพลงป๊อปเชื่อลูกชายเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ขณะที่เพื่อนบ้านรวมกลุ่มต่อต้านการเปลี่ยนบ้านพักไมเคิลเป็นแหล่งท่องเที่ยว อ้างทำลายความสงบ

นายโจ แจ๊คสัน พ่อของไมเคิลเปิดใจในรายการ ลาร์รี คิง ไลฟ์ ทางสถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นเมื่อวันจันทร์ระบุว่า การยอมรับไมเคิลเสียชีวิตเป็นเรื่องที่ยากมาก และเชื่อว่า แพทย์ที่คอยดูแลราชาเพลงป๊อปอยู่เบื้องหลังการตายของลูกชาย และว่า แพทย์ให้อะไรบางอย่างแก่ไมเคิลเพื่อให้รู้สึกสบาย จากนั้นไมเคิลก็ไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย ทั้งนี้ ครอบครัวแจ๊คสัน กำลังรอผล การชันสูตรศพไมเคิล ซึ่งคาดว่า อาจรู้ผลในสัปดาห์หน้า

ขณะเดียวกัน บรรดาเพื่อนบ้านในแถบอาณาจักรเนเวอร์แลนด์ของไมเคิล ได้รวมตัวกันเพื่อต่อต้านการทำเนเวอร์แลนด์ อดีตบ้านพักของราชาเพลงป๊อป กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว โดยชาวบ้านในย่านหุบเขาซานตา วายเนซ ประกาศตั้งกลุ่มที่มีชื่อว่า เนเวอร์ เพื่อต่อต้านการพัฒนาเนเวอร์แลนด์ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว เนื่องจากจะทำลายความสงบสุขของชาวบ้าน

นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า โซนี คอร์ป ค่ายหนังชื่อดังของสหรัฐ เตรียมทุ่มงบ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,700 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ลิขสิทธิ์สร้างภาพยนตร์จากการซ้อมก่อนแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ดิส อีส อิท ของไมเคิล แจ๊คสัน แหล่งข่าวบอกว่า โซนี่ พิคเจอร์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงในการทุ่มเงินดังกล่าว เพื่อซื้อลิขสิทธิ์ภาพบันทึกการซ้อมความยาว 80 ชั่วโมงของไมเคิลก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต โดยข้อเสนอมีขึ้นหลังจากที่เออีจี บริษัทซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เทปบันทึกภาพการซ้อมดังกล่าว รวมถึงเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตของไมเคิล ได้นำเสนอภาพเหตุการณ์ ฝึกซ้อมให้กับบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์หลายแห่งไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook