หงส์แดงมาไทยดันยอดเสื้อกีฬาโต40%

หงส์แดงมาไทยดันยอดเสื้อกีฬาโต40%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (22 ก.ค.) นายณัฐ วงศ์พาณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬา ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ยอดขายในร้านซูเปอร์สปอร์ตช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ในมุมซอคเกอร์โซน ที่เกี่ยวข้องกับทีมลิเวอร์พูล เติบโตสูงถึง 30-40% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ ที่ยอดขายจะเติบโต 10% เนื่องจากกระแสลิเวอร์พูลในไทยร้อนแรงมาก ทำให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมากแห่เข้ามาซื้อเสื้อทีมลิเวอร์พูล และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับทีมลิเวอร์พูล ไว้ใส่เชียร์ในวันแข่งกับทีมชาติไทยที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 22 ก.ค.นี้

พร้อมกันนี้ บริษัทจะเดินหน้าเปิดมุม ซอคเกอร์โซน ในสาขาที่รังสิตและรามอินทรา เพราะความนิยมกีฬาฟุตบอลของคนไทยเติบโตสูงมากในทุกปี และเชื่อมั่นว่าในปีหน้าจะมีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่จัดขึ้นที่ประเทศแอฟริกาใต้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายในมุมซอคเกอร์โซนให้เพิ่มขึ้น

ล่าสุด บริษัทได้ทุ่มงบ 3 ล้านบาท จัดงานมหกรรมกอล์ฟที่ใหญ่สุดช่วงกลางปี ภายใต้ชื่อ ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ โชว์ 2009 ที่นำอุปกรณ์กอล์ฟรวม 60 แบรนด์ชั้นนำ มาลดราคาสูงสุด 70% จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 ก.ค.-2 ส.ค.นี้รวม 12 วันที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คาดว่าจะสร้างยอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท และบริษัทจะเดินหน้าจัดงานกอล์ฟในปีนี้อีก 6 ครั้ง เพื่อกระตุ้นยอดขายอุปกรณ์กอล์ฟไม่ให้ชะลอตัวตามเศรษฐกิจ ส่วนในปีก่อนจัดงานเพียง 3 ครั้งเท่านั้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook