เบอร์บาตอฟฟุ้งยิงระเบิดให้ผีแดงแน่

เบอร์บาตอฟฟุ้งยิงระเบิดให้ผีแดงแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ประกาศพร้อมจะทำหน้าที่เป็นเครื่องจักรถล่มประตูคนใหม่ของแมนฯยู ทดแทนการจากไปของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเบซ

เบอร์บาตอฟ ถูกวิจารณ์ว่า โชว์ฟอร์มไม่คุ้มค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เท่าใดนัก เนื่องจากทำประตูน้อยเกินไป นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ ผีแดง และลงเล่นไปทั้งหมด 43 นัดทำไปได้แค่ 14 ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตามดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียให้สัมภาษณ์ระหว่างทัวร์เอเชียอยู่ที่กรุงโซล เกาหลี ใต้ว่า มีความมั่นใจในการทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง ทดแทนการจากไปของคริสเตียโน่โรนัลโด้ และคาร์ลอส เตเบซ ได้อย่างแน่นอน

ผมเชื่อว่าจะทำประตูได้มากกว่าเดิมแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมผมถึงมีความสุขในการเดินทางมาปรีซีซั่นในเอเชีย ผมคิดว่าเราเตรียมตัวที่ดี และผมก็คิดว่าตัวเองทำได้ดีในการฝึกซ้อมด้วย ผมย้ายมาอยู่กับแมนฯยู เพื่อทำประตู และหวังว่าจะทำประตูให้มากๆ ในฤดูกาลใหม่นี้

ด้านไมเคิล โอเว่น ที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในการลงเล่น 2 เกม ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเคยเป็นหมายเลขเสื้อของนักเตะระดับตำนานของทีมหลายคนไม่ว่าจะเป็น เอริก คันโตน่า, เดวิด เบ๊กแฮม และโรนัลโด้ แต่นอกจากจะรู้สึกเป็นเกียรติแล้ว ยังรู้สึกถึงความกดดันที่จะต้องโชว์ผลงานให้ดีที่สุดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook