ทารกวัย3เดือนเมืองนิวออร์ลีนมะกัน โดนหนูกัดทั้งตัว กว่าร้อยแผลดับคาเปล ทั้งที่วางกับดักแล้ว

ทารกวัย3เดือนเมืองนิวออร์ลีนมะกัน โดนหนูกัดทั้งตัว กว่าร้อยแผลดับคาเปล ทั้งที่วางกับดักแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดเวน มันช์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตเวสต์วีโก ชานนครนิวออร์ลีน รัฐหลุยเซียน่าของสหรัฐฯ กล่าวว่า ผลชันสูตรศพระบุว่า นาตาลี ฮิลล์ ทารกหญิงวัย 3 เดือน เสียชีวิตเพราะเสียเลือดมากจากบาดแผลสาหัสที่จมูกและขา กับรอยกัดที่คาดว่าเป็นรอยหนูกัดมากกว่า 100 แห่ง บิดามารดาพบศพของเธอวันที่ 15 กรกฎาคม ในเปลที่เต็มไปด้วยรอยเท้าเปื้อนเลือดของหนู แต่เจ้าหน้าที่ชันสูตรระบุว่าเป็นเพียงผลการตรวจสอบขั้นต้น ยังต้องตรวจสอบเพิ่มเติมอีก ปัจจุบันตำรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ โดยบอกว่ากำลังสอบสวนเพิ่มเติมอยู่

บิดามารดาของเด็กหญิงให้การกับตำรวจว่า เธอยังสบายดี ตอนที่มารดาไปให้นมในช่วงหลายชั่วโมงก่อนพบศพ และตอนตำรวจไปที่บ้าน บิดาของเธออยู่ที่สนามหน้าบ้าน ร้องตะโกนว่าลูกของเขาเสียชีวิตแล้ว คณะเจ้าหน้าที่สอบสวนกำลังรอผลการตรวจสอบหาแอลกอฮอลล์และยาเสพติด ในตัวบิดามารดาของเด็ก ขณะที่ มันช์กล่าวว่า หากตรวจพบว่ามีการปล่อยปละละเลยใดๆ จะตั้งข้อหาในทันที แต่เขาได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่า บิดามารดาของเด็กวางกับดักหนูไว้หลายอัน

รายงานข่าวดังกล่าว มีขึ้นในช่วงเดียวกับที่มีคนสามคนที่รัฐโอไฮโอ ถูกกล่าวหาว่าปล่อยให้หนูกัดแทะหญิงวัย 6 สัปดาห์คนหนึ่ง จนนิ้วเท้าที่เท้าข้างหนึ่งของเธอขาดหายไปหลายนิ้ว เหตุเกิดที่ชุมชนบ้านเคลื่อนที่แห่งหนึ่ง ปัจจุบันเด็กหญิงคนนี้มีอาการดีขึ้นแล้ว และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองโคลัมบัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook