ของขวัญแด่แม่คนพิเศษ

ของขวัญแด่แม่คนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้การสื่อความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูกสามารถแสดงออกได้ทุกเมื่อ ทว่า ในวาระพิเศษ วันแม่ ที่มีเพียงครั้งเดียวในรอบปี บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย แบรนด์รังนกแท้นำเสนอ แบรนด์ พรีเมี่ยม โกลเดน เบิร์ด เนสท์ : ลิมิเต็ด อิดิชั่น แบรนด์รังนกแท้เนื้อทอง เพื่อเป็นของขวัญสุขภาพสำหรับคุณแม่ จำนวนจำกัดเพียง 1,800 ชุด วางจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียมและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ยกเว้นสาขารามคำแหงและโคราช

บรรยากาศในงานเปิดตัวอบอุ่นไปด้วยความรักคุณแม่คุณลูกที่ควงคู่กันมาร่วมงาน อาทิ ลี-ภัทรพล พึ่งบุญพระ, คุณหญิงสุภา-ภารวี กิจจาทร, สุภี-พงษ์ภัทร พงษ์พานิช, พิริยาภรณ์-พิมรา ธรรมารักษ์, ม.ร.ว.อัจฉรา-วริษฐา ขจรวิทยา เป็นต้น ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม เมื่อเร็ว ๆ นี้

ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท เซเรบอสฯ กล่าวว่า แบรนด์รังนกแท้เนื้อทองเป็นสินค้าที่ล้ำค่าสำหรับคนล้ำค่า จึงรู้สึกว่าเป็นแนวคิดที่ไปด้วยกันได้กับวันแม่ เพราะเรามีคุณแม่คนเดียว ถ้าคุณแม่ยังอยู่กับเรา ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถทำให้คุณแม่ได้ แบรนด์รังนกเนื้อทองเป็นรังนกเส้นยาวที่ต้องเก็บเกี่ยวตอนต้นฤดู มีคุณภาพสูงและล้ำค่าสำหรับคนที่เรารัก เพื่อสื่อถึงความรักยืนยาวที่มีต่อแม่

ตัวแทนลูกที่มอบความรักให้คุณแม่ทุกวัน นายสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท บิวตี้เจมส์ กรุ๊ป จำกัด เผยความรู้สึกถึงคุณแม่คนเก่ง ดร.สุนีย์ ศรีอรทัยกุล ว่า คุณแม่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ตนมีวันนี้ได้เพราะมีคุณแม่เป็นแบบอย่าง แม้ไม่ได้แสดงออกเป็นคำพูด ทั้งคุณพ่อและคุณแม่เหมือนเป็นแม่เหล็ก ทำให้ตนต้องกลับไปหาท่านที่บ้านสัปดาห์ละ 5 วัน เพื่อพูดคุยและปรึกษาทุกเรื่อง ไม่อายที่จะบอกว่า ติดแม่

แม่คือผู้ให้ เมื่อมีครอบครัว มีลูกจึงรู้ว่าเป็นรักที่ไม่มีเงื่อนไข ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร แม่ก็ยังรักอยู่ พยายามทำตัวเป็นลูกที่ดีให้คุณแม่ภูมิ ใจ แม้ไม่ได้แสดงออกมากนัก เพราะคุณแม่เป็นคุณแม่นักธุรกิจ การเข้าไปกอดคุณแม่ครั้งหนึ่งยิ่งกว่าการเปิดกุญแจตู้เซฟ แต่อยากบอกว่ารักคุณแม่มากและอยากให้รักษาสุขภาพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook