เปิดใจ "โบว์ Super วาเลนไทน์" ในวันที่เพลงเก่า 10 ปี ถูกขุดมาดังชั่วข้ามคืน

เปิดใจ "โบว์ Super วาเลนไทน์" ในวันที่เพลงเก่า 10 ปี ถูกขุดมาดังชั่วข้ามคืน

เปิดใจ "โบว์ Super วาเลนไทน์" ในวันที่เพลงเก่า 10 ปี ถูกขุดมาดังชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับเพลง "Super วาเลนไทน์" ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดแซ่บ เจน นุ่น โบว์ แห่งวง Super วาเลนไทน์ ที่กลับมามีกระแสโด่งดังภายในชั่วข้ามคืน เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนในสื่อโซเชียลฯ ก็จะต้องมีประชาชน เน็ตไอดอล รวมถึงซุปตาร์คนดัง อัดคลิปวิดีโอสวมวิญญาณเป็น 3 สาว ลุกขึ้นมาแดนซ์สะบัดจัดเต็มแก้เครียดกันแบบถล่มทลาย

ซึ่งล่าสุดหลังผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 66/1 หมู่ที่ 5 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของ โบว์-กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว วัย 33 ปี หนึ่งในสมาชิก 3 สาวสุดเซ็กซี่แห่ง Super วาเลนไทน์ เพื่อสอบถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า

ครั้งแรกที่ทราบข่าวเรื่องเพลงก็ตกใจเพราะว่าเป็นเพลงเก่ากว่า 10 ปีแล้ว เป็นเพลงเปิดวง ที่สื่อว่า มีโบว์ มีเจน มีนุ่น นำทีมมา ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะกลับมาโด่งดังอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทุกคลิปวิดีโอที่นำเพลงของเราไปคัฟเวอร์จนทำให้คนกลับมารู้จักวง Super วาเลนไทน์ อีกครั้งหนึ่ง บางคนอาจจะลืมและนึกว่าเราเลิกร้องเพลงกันไปแล้ว แต่จริงๆ เราก็ยังมีคอนเสิร์ตกันอยู่ตลอด และก็ยิ่งดีใจมากขึ้นตอนที่เพลงนี้ รวมถึงคลิปวิดีโอต่างๆ ที่ทุกคนนำเพลงไปคัฟเวอร์ได้ช่วยเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนคลายเครียดในช่วงที่ โควิด-19 ระบาด 

ด้านการทำงานเพลง โบว์ Super วาเลนไทน์ ได้เสริมว่า ตอนนี้ก็เธอยังคงร้องเพลงอยู่เหมือนเดิมเพราะเป็นอาชีพที่ทำมาตั้งแต่อายุ 13 และถ้าหากตอนนี้ไม่มีข่าวการระบาดของไวรัส โควิด-19 เธอก็ยังคงต้องไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ แต่ด้วยความที่ช่วง 4 ปีให้หลังมานี้ภาวะเศรษฐกิจไม่ดี ทางค่ายจึงได้ทำการออกผลงานเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวมากขึ้นเพื่อให้ผู้จัดงานมีตัวเลือกในการจ้าง ซึ่งสามารถรับฟังเพลงใหม่ของเธอ โสดระยะสุดท้าย ได้ทางช่องยูทูบของท็อปไลน์มิวสิค

นอกจากนั้นเจ้าตัวก็ยังฝากความเป็นห่วงไปยังแฟนคลับและแฟนเพลงทุกๆ คนที่ยังคงติดตามผลงาน ให้ระมัดระวังตัวเองให้มากๆ ในช่วงนี้ รวมถึงขอให้ทุกคน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เพื่อที่จะไม่นำความเสี่ยงมาสู่คนครอบครัว

Facebook ToplineFANเจน นุ่น โบว์ แห่งวง Super วาเลนไทน์

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจ "โบว์ Super วาเลนไทน์" ในวันที่เพลงเก่า 10 ปี ถูกขุดมาดังชั่วข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook