''ประวิตร''ปลื้มประชุมอาเซียนฉลุย

''ประวิตร''ปลื้มประชุมอาเซียนฉลุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ก.ค.) ที่ ททบ.5 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึง การรักษาความปลอดภัยการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 17-23 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี และเป็นไปตามที่เราคาดคิด ซึ่งคิดว่า น่าจะเรียกความเชื่อมั่นได้ เพราะหัวหน้าส่วนรักษาความปลอดภัยชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายใน จ.ภูเก็ต ทั้งนี้ จากการที่ทุกฝ่ายให้ความร่วมมือกัน โดยเฉพาะประชาชน จ.ภูเก็ต ทำให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ส่วนการดูแลรักษาความปลอดภัยในการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนช่วงเดือนตุลาคมนั้น คงต้องดูรายละเอียดกันอีกครั้ง และขึ้นอยู่กับกระทรวงการต่างประเทศและรัฐบาลว่า จะจัดการประชุมที่ไหน ซึ่งตนยังไม่ทราบ ทั้งนี้ คิดว่า ไม่ว่าจะจัดการประชุมที่ไหน ต้องพูดคุยกับผู้นำท้องถิ่น เพื่อขอความร่วมมือ พล.อ.ประวิตร กล่าว

เมื่อถามว่า ต้องขอบคุณกลุ่มเสื้อแดงหรือไม่ ที่ไม่มาป่วนการประชุม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอบคุณทุกฝ่าย และประชาชนทั้งประเทศที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ในการทำงานดูแลภาพรวมของประเทศชาติ ส่วนการประกาศ พ.ร.บ. ความมั่นคงในพื้นที่ จ.ภูเก็ต นั้น ได้มีการยกเลิกเรียบร้อยแล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook