พิ้งกี้จูบจริงเวียร์ ได้แม่หนุน-ชี้แค่การแสดง

พิ้งกี้จูบจริงเวียร์ ได้แม่หนุน-ชี้แค่การแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แค่สัปดาห์แรก ละคร วงเวียนหัวใจ ก็กวาดเรตติ้งสูงถึง 12 ซึ่งนางเอกสาว พิ้งกี้สาวิกา ไชยเดช กล่าวอย่างยินดีว่า ก็ดีใจค่ะ ถือเป็นการสตาร์ตที่เหนือความคาดหมาย ส่วนตัวมองว่าบทส่ง องค์ประกอบหลายๆ อย่างสำคัญมาก

แต่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจเป็นเพราะกระแสรักร้างของ พิ้งกี้ กับ อั้มอธิชาติ ชุมนานนท์ พิ้งกี้กล่าวปฏิเสธ

กี้ว่าไม่นะ น่าจะเป็นเพราะบทเรื่องนี้ดี บทแบบนี้กี้เพิ่งเคยเล่น ถือเป็นบทที่โตขึ้น คนดูได้เห็นความเปลี่ยนแปลง อารมณ์ในบทชัดเจน ท้าทาย ส่งผลให้คนดูได้เห็นว่ากี้เองก็โตขึ้นแล้ว ไม่ใช่เด็กเหมือนแต่ก่อน บทของเวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารศ) เองก็โตขึ้น ดูเป็นแมน เรียกว่าโดยรวมของละครจัดสรรได้ดี

ที่ชัดอีกอย่างคือพิ้งกี้สวยขึ้น ขอบคุณค่ะ จริงๆ เพราะช่างแต่งหน้า และช่างทำผมเก่ง ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราดูดีขึ้น และเวลาเล่นกี้ก็ปล่อยเต็มที่ ถ้าช่วงไหนที่เล่นยังไม่ถึง ผู้กำกับฯ อาอ๊อด(ธีรศักดิ์ พรหมเงิน) จะไม่ให้ผ่าน

ฉากที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คือฉากจูบจริงกับหนุ่มเวียร์ ก็มีเยอะเหมือนกัน ที่เล่นได้เพราะแม่อนุญาต ด้วยความที่แม่เป็นนักดู แม่เชื่อว่าคนดูอยากดูอะไรที่สมจริง แม่เป็นแรงหนุนให้ทำ ส่วนตัวกี้ว่าเป็นเรื่องเบสิกมาก และที่เล่นคือละคร พอผู้กำกับฯ สั่งคัต จบแล้วจบเลย

ฉีกถามเรื่องความรัก หลังเลิกกับอั้ม ตอนนี้เป็นอย่างไร เข้มแข็งแล้ว กี้มองเป็นเรื่องธรรมชาติ คบกันไม่ใช่ก็จบ เมื่อต่างรู้ว่าไม่ใช่ก็ไม่ต้องฝืนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook