การุณท้าเทพไทต่อยกันตัวต่อตัว จวกเก่งแต่กับคนไกล เพื่อไทยอ้างบิ๊กเซอร์ไพรส์แค่คำพูดแม้ว

การุณท้าเทพไทต่อยกันตัวต่อตัว จวกเก่งแต่กับคนไกล เพื่อไทยอ้างบิ๊กเซอร์ไพรส์แค่คำพูดแม้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เก่ง การุณเอาอีก ท้าเทพไทขึ้นชกตัวต่อตัว จัดไฟลท์การกุศลหาทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาส บอกเก่งแต่กับแม้วที่อยู่ไกล ส.ส.เพื่อไทยอ้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ แค่คำพูดแม้ววิดีโอลิงก์ คาดเป็นเรื่องดีสร้างสมานฉันท์ เก่ง การุณเอาอีก ประกาศท้าเทพไทชกตัวต่อตัว

นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. กล่าวถึงการจัดงานวัดเกิดของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 ก.ค. ว่า ขอฝากไปยังนายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกส่วนตัวนายกรัฐมนตรี ที่ออกมาวิจารณ์การจัดงานวัดเกิดให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ โดยเฉพาะที่นายเทพไทระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ควรจัดงานวัดเกิดที่วัดแก้วฟ้า แต่ควรจัดที่วัดสังเวชวิศยารามนั้น ขอฝากไปยังนายเทพไทว่า นายเทพไทเป็นโฆษกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์แต่กลับมีวุฒิภาวะแค่นี้ ซึ่งการออกมาพูดเชิงเหน็บแนมโดยอ้างชื่อวัดสังเวชฯในเชิงลบนั้น สะท้อนว่านายเทพไทไม่ความรู้ ประวัติศาตร์ ที่ว่า วัดสังเวชฯเป็นวัดเก่าแก่ และมีความหมายว่า แหล่งรวมวิชา จึงเห็นว่านายเทพไทควรรีบออกมาแสดงความรับผิดชอบคำพูดและรีบไปหาซื้อยาสีฟันวิเศษนิยมมาใช้ ก่อนที่จะได้รับฉายาว่าโทรโงปากเน่า

นายเทพไทมักจะทำปากดี เก่งกับคนที่อยู่ไกลอย่างพ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งที่ผ่านมานายเทพไทจะออกมาโจมตีกล่าวร้ายต่อพ.ต.ท.ทักษิณแทบจะทุกเรื่อง ทั้งที่ควรทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากกว่า วันนี้ผมจึงขอท้าให้นายเทพไทมาเก่งกับคนที่อยู่ใกล้ๆ อย่างผม ส.ส.เก่ง การุณ บ้าง นี่ผมพูดจริงนะ ขอฝากไปยังนายเทพไทและพรรคประชาธิปัตย์เลยก็ได้ให้มาสู้กันตัวต่อตัวเลยไม่เกี่ยงส่วนสูง น้ำหนัก ขอให้จัดเป็นทางการเป็น มวยไฟลท์การกุศลในเร็วๆนี้เลยก็ได้ ใครชกชนะ ก็เอาเงินไปบริจาคให้เป็นทุนการศึกษาเด็กยากจนด้อยโอกาส ตรงนี้นายเทพไทจะได้เอาตัวไปทำประโยชน์กว่าที่เป็นอยู่ ถ้านายเทพไทไม่กล้ารับนัดก็แสดงว่า กลัวผมจะถูกผมเตะ นายการุณกล่าว

เพื่อไทยอ้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ แค่คำพูดแม้ววิดีโอลิงก์

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ส.ส.ในพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะในส่วนของส.ส.กทม. รวมทั้งสก.สข. สมาชิกพรรคเพื่อไทย และประชาชนที่รักพ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปร่วมงานทำบุญอายุวัฒนมงคลครอบ 60 ปี พิธีทักษิณานุประทาน พิธีสวดถอนวิากกรรม และพิธีอื่นๆ ที่วัดแก้วฟ้า โดยจะนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานประกอบพิธี รวมทั้งจะมีคนในตระกูลชินวัตรไปร่วมด้วย

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์และหลายๆฝ่ายวิจารณ์ว่าการจัดงานดังกล่าวเป็นการเคลื่อนไหวเพื่อหวังผลทางการเมืองและเป็นเรื่องไสยศาตร์นั้น น.อ.อนุดิษฐ์ มองว่า พรรคประชาธิปัตย์คงมีความอิจฉาที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี อาจไม่มีบารมีเท่ากับพ.ต.ท.ทักษิณ ที่การจัดงานวัดเกิด ได้ยิ่งใหญ่ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าพ.ต.ท.ทักษณ ยังมีบารมีและมีคนรักมากแค่ไหน โดยไม่ได้มีเจตนาไม่ดีอย่างที่เข้าใจ ส่วนบิ๊กเซอร์ไพส์นั้นตนเข้าใจว่าน่าจะเป็นเนื้อหา คำพูดที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะวิดีโอลิงก์ไปยังจุดต่างๆ ที่จัดงาน ซึ่งคาดว่าจะเป็นเรื่องที่ดีและก่อให้เกิดความสมานฉันท์ในชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook