แม้วเย้ยมาร์คแซยิดลบข่าวรบ.ลั่นโชว์เพลงฉันจะกลับมา

แม้วเย้ยมาร์คแซยิดลบข่าวรบ.ลั่นโชว์เพลงฉันจะกลับมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวกับผู้ใกล้ชิดทางโทรศัพท์จากดูไบ ถึงการจัดงานแซยิดครบรอบ 60 ปีในวันที่ 26 กรกฎาคมว่า อยากฝากขอโทษถึงรัฐบาลโดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่งานวันเกิดของตนไปแย่งความสนใจของสาธารณชนจากภารกิจต่าง ๆของรัฐบาลในช่วงเวลาเดียวกัน ตนคาดไม่ถึงเหมือนกันว่า จะมีประชาชนที่มอบความรักความศรัทธาจะให้ความสำคัญร่วมกิจกรรมจัดงานวันเกิดให้มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับการติดต่อจากนิตยสารชื่อดังระดับโลก จะเดินทางมานทึกภาพเหตุการณ์ในงานวันเกิดของตนเพื่อจัดทำสกู๊ปพิเศษและสัมภาษณ์ ถึงความเป็นอยู่ในต่างประเทศและอีกหลากหลายประเด็นทางการเมืองนำไปเผยแพร่ออกสู่สายตาชาวโลก

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า สำหรับพิธีกรรมทางศาสนา พิธีกรรมทางไสยศาสตร์ตลอดจน คำทำนายดวงชะตาต่าง ๆ ที่มีกระแสข่าวในช่วงนี้ เกิดจากความปรารถนาดีของผู้สนับสนุนตรมสถานที่ต่างๆนั้น ตนถือว่าทุกคนมีเจตนาดีต้องการช่วยเหลือตนอย่างจริงใจ ซึ่งตนก็รู้สึกซาบซึ้งและจะไม่ขอปฏิเสธน้ำใจ แม้ว่าโดยส่วนตัว จะไม่ได้พึ่งไสยศาสตร์เนหลักในการดำเนินชีวิตก็ตามที

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอย่างอารมณ์ว่า อยากฝากขอบคุณ "ศิลปินชื่อดัง คนหนึ่ง ที่แต่งเพลง "ฉันจะกลับมา ให้เป็นของขวัญวันเกิดแม้จะเป็นของขวัญที่ไม่มีราคาค่างวดเท่าไหร่นัก แต่มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับตนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเนื้อหาทุกประโยครู้สึกกินใจและตรงกับชีวิตของตนที่ผ่านมา ตนจะร้องเพลงให้คนไทยได้รับฟังอาจถือว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ในวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook