มูรินโญยกอิบราฮิโมวิชค่าตัวแพงที่สุดในโลก

มูรินโญยกอิบราฮิโมวิชค่าตัวแพงที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราฟาวอนซาบีอยู่ต่อ

โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกล้าของอินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าการย้ายทีมของซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไปอยู่กับบาร์เซโลนา น่าจะเป็นการย้ายทีมที่มีค่าตัวสูงที่สุดของโลก เนื่องจากอินเตอร์ มิลาน ได้ทั้งเงินราว 50 ล้านยูโร, บวกกับ ซามูเอล เอโต และ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ด้วย ดังนั้นมูลค่าของการย้ายทีมน่าจะสูงถึง 100 ล้านยูโร มากกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไปยัง รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 96 ล้านยูโร เสียอีก

ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปเพราะน่าจะมีแต่รีล มาดริดเท่านั้นที่ทุ่มเงินแบบบ้าเลือด แต่บาร์เซโลนา กลับทำแบบนั้นเหมือนกัน สำหรัมนี่เป็นการทำสัญญาที่เหลือเชื่อมาก มูลค่าของการย้ายทีมครั้งนี้สูงถึง 100 ล้านยูโร กากา ย้ายไปด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร, คริสเตียโน โรนัลโด มีค่าตัว 96 ล้านยูโร แต่สำหรับผม นี่มีมูลค่า 100 ล้านยูโร เพราะเอโต ไม่ได้มีมูลค่าน้อยกว่าอิบราฮิโมวิชแม้แต่ยูโรเดียว

ขณะเดียวกัน มูรินโญ ยังแขวะ อิบราฮิโมวิช ด้วยว่าไม่ได้รับความนิยมจากหมู่แฟนบอลของอินเตอร์ มิลาน มากนัก และเชื่อว่าแฟนบอลน่าจะมีความสุขกว่าที่ได้เอโต มาร่วมทีม โดยกล่าวว่า เขาไม่เป็นที่รักของแฟนบอล และแฟนบอลของเราคงจะไม่ได้ร้องไห้หรอกกับการที่เราขายเขาไป และพวกเขาน่าจะชื่นชอบเอโต

ด้าน ราฟาเอเบนิเตซ กุนซือชาว สแปนิชของลิเวอร์พูล อ้อนวอนให้ชาบี อลอนโซ กองกลางตัวเก่งของทีม ค้าแข้งอยู่กับสโมสร หงส์แดง ต่อไป ขณะที่แฟนบอลของสิงคโปร์ ก็ชูป้าย อลอนโซ อย่าย้ายออกไป ที่สนามซ้อมเพื่ออ้อนวอนไม่ให้อลอนโซย้ายสังกัดเช่นกัน

ผมบอกเขาว่าเขาน่าจะได้ยินที่แฟนบอลพูดเมื่อวานนี้ ผมบอกกับเขาว่าบางทีเขาควรจะอยู่กับเราต่อไป ความคิดของผมคือเขาเป็นนักเตะที่ดีมากและเราพอใจที่เขาจะอยู่กับเราต่อ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook