เสื้อแดงแน่นวัดอุทัยธารามรอฟังบิ๊กเซอร์ไพรส์

เสื้อแดงแน่นวัดอุทัยธารามรอฟังบิ๊กเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงในการจัดแซยิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่บริเวณวัดอุทัยธาราม ย่านบางกะปิ โดยตั้งแต่ 16.00 น.ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงทยอยมาบริเวณเวทีเต็มพื้นที่หลายพันคน ขณะที่บนเวทีมีนายชินวัตร หาบุญพาด แกนนำนปช.รุ่น 2 กล่าวปราศรัยอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้เนื้อหาในการปราศรัยเน้นถึงการนำ พ.ต.ท.ทักษิณ กลับสู่ประเทศไทย และเชิญชวนให้อยู่ร่วมรับฟังบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่เป็นวิดีโอลิงค์เข้ามาในช่วงเวลา 21.00 น. พร้อมกับเป่าเค้กวันเกิด ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าห้าที่

แห่ร่วมงานแซยิด''แม้ว''แน่นภัตตาคารมังกรทอง

เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ภัตตาคารมังกรทอง ย่านบางนา-ตราด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมคนคิดถึงทักษิณ ได้จองภัตตาคารเพื่อจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนอวยพรวันเกิดครบรอบ 60 ปีของ พ.ต.ท.ทักษิณ จำนวน 500 โต๊ะ จำหน่ายบัตรใบละ 500 บาท มีแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ได้แก่ นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายจุตพร พรหมพันธุ์ นายนพดล ปัทมะ นายการุณ โหสกุล และอดีต ส.ส.พรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน เข้าร่วมงานคับคั่ง มีผู้เข้าร่วมงานคึกคักนับพันคน

โดยบริเวณด้านหน้าทางเข้าภัตตาคาร มีการแสดงเชิดสิงห์โต พร้อมตั้งโต๊ะคล้ายการจัดนิทรรศการผลงาน พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมให้ผู้ร่วมงานเขียนคำอวยพรวันเกิดด้วย ผู้ซื้อบัตรจะได้รับแจกดีวีดีผลงาน พ.ต.ท.ทักษิณช่วงดำรงตำแหน่งนายกฯ นอกจากนี้มีการขายสินค้าเกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณมากมาย ส่วนภายในงาน มีการจัดเวทีตรงกลางสวนน้ำ สลักน้ำแข็งเป็นตัวเลข 60 อยู่บนตัวมังกร บนเวทีมีการแสดงรำจีน สลับการปราศัยของแกนนำฯ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook