วันที่ 27 กรกฎาคม 2552

วันที่ 27 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* ปรับเป้าหมาย

นายปรีชา ภูขำ รองกรรมการผู้จัด การ ผู้บริหารสายงาน ธุรกิจภาครัฐ ธนาคารกรุงไทย และในฐานะประธานกรรม การบริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง เปิดเผยว่า เคทีบี ลีสซิ่ง ได้ปรับเป้าหมายการปล่อยสินเชื่อลีสซิ่งจาก 6,000-7,000 ล้านบาท เหลือเพียง 4,000-5,000 ล้านบาท เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีสัญญาณการชะลอตัวในการจับจ่ายใช้สอยของภาคธุรกิจอุปโภค-บริโภค รวมไปถึงการชะลอตัวของการซื้อรถ ประกอบกับอัตราการว่างงานยังอยู่ในระดับสูงที่ 660,000 คนและคาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้อาจจะเพิ่มขึ้นอีก

* เปิดช่องทางขาย

นายยงศักดิ์ เอกปรัชญาสกุล กรรม การผู้จัดการ หน่วยธุรกิจการขายและการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้บริหารร้านอิมเมจิ้น เปิดเผยถึงกรณีที่จีเอ็มเอ็ม แชนแนล มีฐานผู้ชมกว่า 8 ล้านคน หวังใช้เป็นช่องทางสื่อสารเข้าถึงผู้บริโภคขยายโอกาสสร้างรายได้ใหม่ จึงเปิดบริการอิมเมจิ้น ไดเรกต์ ขายตรงทั่วไทยผ่านแฟนทีวี ชูจุดเด่นขายอัลบั้มเก่าหายากและอัลบั้มใหม่ก่อนใคร พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนที่ยังต้องการซีดีแต่ไม่มีเวลาไปเดินซื้อ โดยขณะนี้มีสาขาทั้งสิ้น 156 แห่งทั่วประเทศ

* ขายดีในรอบ3ปี

นายอันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยอดขายรถยนต์เชฟโรเลตในเดือนมิ.ย. มีทั้งสิ้น 1,653 คัน เพิ่มขึ้น 9% สูงสุดในรอบกว่า 3 ปี โดยเชฟโรเลต ออพตร้า ซีเอ็นจี มียอดจำหน่ายสูงสุดถึง 1,060 คัน ส่วนครึ่งปีที่ผ่านมามียอดจำหน่ายรวมทุกรุ่นถึง 7,113 คัน

* ออร์เดอร์ทะลัก

นายเอนก จงเสถียร กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มถนอมอาหารเอ็มแร็พ เปิดเผยถึงกรณีที่มีการแพร่กระจายหวัดสายพันธุ์ใหม่ในขณะนี้ กระตุ้นการใช้ฟิล์มถนอมอาหารและผลิตภัณฑ์อื่นของบริษัทเพื่อใช้ป้องกันเชื้อมียอดขายเพิ่มขึ้นจาก 20% เป็น 25% หรือ 2,400 ล้านบาท เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และว่าลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าถึงสิ้นปีถึง 200 ล้านบาท

* สนุกทะลุมิติ

นายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า ดรีมเวิลด์ ร่วมกับไอศกรีมวอลล์ จัดกิจกรรมรายการสนุกทะลุมิติ โดยให้สิทธิพิเศษกับลูกค้าที่ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นทุก 1 ใบ รับวอลล์แพดเดิลป๊อป 3 มิติฟรี 1 แท่ง หรือนำซองเปล่าของวอลล์แพดเดิลป๊อป 3 ซอง แลกซื้อบัตรรวมเครื่องเล่นจะได้รับส่วนลดทันที 30 บาท จากปกติ 395 บาท นอกจากนี้ยังร่วมสนุกทะลุมิติกับเครื่อง โฟร์ แอดเวนเจอร์ เครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ระหว่างวันที่ 1 ส.ค.-30 ก.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook