ปื๊ดคว้าเด็กในพื้นที่จริงเล่นสามชุก ชี้หนังเสียดาย-น้ำพุจุดประกาย

ปื๊ดคว้าเด็กในพื้นที่จริงเล่นสามชุก ชี้หนังเสียดาย-น้ำพุจุดประกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากหนัง เสียดายของท่านมุ้ยม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล และน้ำพุของหง่าวยุทธนา มุกดาสนิท จุดประกายให้รับกำกับหนัง สามชุก ของค่ายหนังแปซิฟิก ไอซ์แลนด์ ฟิล์ม ซึ่งผู้กำกับหนวดดก ปื๊ดธนิตย์ จิตนุกูล เผยว่า

เป็นหนังที่พูดถึงเด็ก ม.ต้น ติดยาบ้าที่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ในครั้งนั้นเขาได้ขอโอกาสต่อสังคมว่าอย่าเพิ่งลงโทษพวกเขา ชุมชนต้องเข้าใจปัญหาและมอบโอกาสในการกลับตัวกลับใจให้เด็กๆ เรื่องนี้ทำมาจากเรื่องจริง ใช้เด็กในพื้นที่ซึ่งเป็นคนสุพรรณบุรีแสดง เพราะอยากได้เสียเหน่อๆ ของเขา

ผู้กำกับฯรุ่นใหญ่เผยอีกว่า ทุนในการทำหนังได้มาจากบริษัทเล็กๆ ชื่อ แปซิฟิก ไอซ์แลนด์ ฟิล์ม ทางผู้อำนวยการสร้างเขาได้ดูรายการ เจาะใจ ที่นำเสนอเรื่อง เด็กม.ต้นติดยาบ้า และมีครูที่ให้โอกาสเด็กพวกนี้กลับตัวกลับใจ ทำให้เราคิดว่า ท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรีเฉลิม ท่านเคยทำหนังเรื่อง เสียดาย ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนพี่หง่าว-ยุทธนา ทำหนังเรื่อง น้ำพุ ที่สุดยอดมาแล้ว คงจะมีประเด็นนี้ที่ให้เราได้ทำหนังที่นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด ผมเลยตัดสินใจรับทำหนังเรื่องนี้

หนังเตรียมลงโปรแกรมฉายวันที่ 6 ส.ค.นี้ สำหรับผมหนังเรื่อง สามชุก นี้เป็นแนวดราม่าเข้มข้นเนื้อหาทรงคุณค่า ผมและทีมงานทุ่มเททำเต็มที่ ท่ามกลางหนังรัก หนังตลก หนังผีที่เข้าฉาย ผมพยายามที่จะนำเสนอหนังที่มีสาระ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนดู อยากให้ไปดูกันเยอะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook