ปันรักเพื่อเด็กด้อยโอกาส

ปันรักเพื่อเด็กด้อยโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กในวัยแรกเกิดถึง 4 ขวบ ซึ่งเป็นวัยเริ่มต้นของชีวิตที่ควรได้รับการเอาใจใส่ดูแล แผนกเด็กและของเด็กเล่น เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และ พารา กอน และ รายการ 30 ยังแจ๋ว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผนึกกำลังร่วมกับ พันธมิตรภาคเอกชน มอบความรักสู่เด็กด้อยโอกาสจัดโครง การเพื่อสังคม Baby Sharing Story@The Mall Emporaium Paragon ร่วมเป็นสื่อกลางรับบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กอ่อน เพื่อมอบให้เด็กติดผู้ต้องขังหญิง และเด็กอ่อนในทัณฑสถาน ผ่าน โครงการ กำลังใจ ในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา โดยเปิดโครงการเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สาขางามวงศ์วาน

นายเชิงชาย ภูววีรานนท์ ผู้จัดการใหญ่สายบริหารสินค้าแผนกเด็กและของเล่น บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เด็กถือเป็นอนาคตของชาติที่สำคัญ และใน้านเรามีเด็กในวัยแรกเกิดถึง 4 ขวบที่ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมาเมื่อนึกถึงเด็ก ทุกคนมักนึกถึงการบริจาคของเล่น แต่สิ่งที่เด็กด้อยโอกาสขาดแคลนที่สุดขณะนี้กลับเป็นเสื้อผ้าและของใช้เด็กอ่อน จึงอยากเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กอ่อน สามารถร่วมบริจาคที่แผนกเด็กและของเล่นเด็ก เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน และสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ระหว่างนี้ถึงวันที่ 26 ส.ค. 2552

งานเปิดตัวโครงการฯ อบอุ่นไปด้วยคุณแม่คนดัง ร่วมบอกเล่าความทรงจำเกี่ยวกับลูกน้อย และยังนำสิ่งของมาร่วมมอบให้แก่น้อง ๆ ที่ด้อยโอกาส ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ นำอุปกรณ์ทำความสะอาดต่าง ๆ มามอบ เพื่อให้น้อง ๆ มีสุขภาพอนามัยที่ดี รวมทั้งนมผงเพราะตระหนักดีว่าถ้าเด็ก ๆ ได้รับสารอาหารที่ดีอย่างเพียงพอ ะช่วยให้มีพัฒนาการ การเจริญเติบโตที่ดีด้วย

ด้านคุณแม่ลูกสอง กัญญารัตน์ พลาดิศัย บอกว่า อยากมอบผ้าอ้อมและของใช้เด็ก ส่วนตัวให้ความสำคัญกับผ้าอ้อม ให้ลูกใช้ผ้าอ้อมตั้งแต่เกิดเพราะลูกผิวแพ้ง่าย และผ้าอ้อมมีประโยชน์มาก มีทั้งขนาดเล็กและใหญ่ ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ต้องมีผ้าอ้อมติดตัวลูก นอกจากนี้ยังชอบพับผ้าอ้อมเป็นกางเกงแบบต่าง ๆ ให้ลูกใส่ อยากชวนทุกคนมาช่วยกันบริจาคผ้าอ้อม เสื้อผ้าของใช้เด็กหรือของเด็กเล่นให้โครงการเบบี้ แชริ่ง สตอรี่ เมื่อลูกโตแล้วอาจไม่ได้ใช้ อย่าเก็บไว้ เพราะมีประโยชน์ มีค่ามากกับเด็กที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ของเหล่านี้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook