เตะฟอร์มเทพ''ผี''8-2,''หงส์''5-0

เตะฟอร์มเทพ''ผี''8-2,''หงส์''5-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''โอเวน''แจ้งเกิดกระทุ่ง 2 เม็ด''ดอร์เรส''โวยอดแข้งแทน''โด้''

ผีแดง-หงส์แดงนัดกันฟอร์มเทพ ไล่ถล่มแหลกคู่แข่งส่งท้ายทัวร์เอเชีย แมนฯยูไนเต็ดอัดเละหางโจวของจีน 8-2โอเวน2 เม็ด ส่วนกิกส์แฮตทริก ขณะที่ลิเวอร์พูลไม่น้อยหน้า ถล่มขาดลอดช่อง5-0โวโรนิน2 ดอกดอร์เรสยิงได้ด้วย

โอเวนเบิ้ลผียำใหญ่หางโจว

ฟุตบอลกระชับมิตร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอเชี่ยน ทัวร์ 2009 นัดสุดท้ายผีแดงแมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ยำใหญ่ หางโจวกรีนทาวน์ สโมสรของจีน 8-2 โดยได้ประตูจาก ไมเคิล โอเวนกองหน้าตัวใหม่ 2 ลูก นาที 24, 40, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นาที 31, โซรัน โทซิช นาที 33, 50 และ ไรอัน กิกส์ 3 ลูก นาที 63, 70, 89

หงส์ถล่มลอดช่องไม่ไว้หน้ายิง 5-0

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษในการทัวร์เอเชียของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล พบกับทีมชาติสิงคโปร์ ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า สโมสรจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์บทโหดดาหน้าไล่ถล่มเจ้าถิ่นชนิดหมดสภาพ 5-0 ได้ประตูจาก อังเดร โวโรนิน นาที 45, อัลเบิร์ต ริเอรา นาที 54, คริสเตียน เนเมธ กองหน้าดาวรุ่งชาวฮังการี นาที 73 และ 83, เฟอร์นานโด ตอร์เรส นาที 80 โดยนัดนี้ ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวสเปน ที่มีข่าว ว่าอาจย้ายทีมไปอยู่กับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ลงสนามมาในฐานะตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง ถือเป็นชัยชนะนัดแรกของ ลิเวอร์พูล ในช่วงปรี-ซีซั่น หลังก่อนหน้านี้ ลงเตะมา 3 นัด เสมอ 2 แพ้ 1 โดยนัดล่าสุด เสมอกับ ทีมชาติไทย 1-1 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เรือใบทุ่ม 5,500 ล.ล่า 3 กองหลัง

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินก้อนโตถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว 3 กองหลังดาวดังอย่าง จอห์น เทอร์รี, โจลีออน เลสคอตต์ และ โคโล ตูเร มาเสริมทัพ ก่อนปิดตลาดนักเตะยุโรปในช่วงหน้าร้อนนี้

หนังสือพิมพ์ ซันเดย์ ไทม์ส ของอังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ซิตี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ตูเร ปราการหลังของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ได้แล้ว หลังจากที่ ะไอวอรี โคสต์ต้องการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้เป็นตัวจริงโดยอัตโนมัติอีกต่อไป โดยคาดว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท)

ส่วน เลสคอตต์ นั้น แมนฯ ซิตี ได้ยื่น ข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อจาก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟ เวอร์ตัน แล้ว แถมยังพ่วง เนดุม โอนูโอฮา กอง หลังดาวรุ่ง เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วย ขณะที่ เทอร์รี ซึ่ง สิงห์สำอาง เชลซี ยืนยันว่า ไม่มีทางขาย ไม่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่นั้น ไทม์ส เปิดเผยว่า ทีมเรือใบสีฟ้ายังไม่หมดหวัง และจะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้ออีกรอบอย่างแน่นอน

อเด แฉ เทอร์รี โอเคซบเรือแล้ว

เอมมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวใหม่ของแมนฯ ซิตี แย้มเป็นนัยว่า จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ เตรียมย้ายมาร่วมทีมเรือใบสีฟ้าในเร็ววันนี้ ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุดของอังกฤษ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) และจะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 250,000 ปอนด์ (ราว 13.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อเด ซึ่งเพิ่งย้ายจาก ปืนใหญ่ อาร์เซนอล มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เผยว่า ผมคิดว่ามีความเป็นไปได้มากที่ จอห์น จะย้ายมาอยู่กับเราที่นี่ เมื่อ 6 เดือนก่อน ผู้คนก็ไม่เชื่อว่า ผมหรือ คาร์ลอส เตเบซ จะย้ายมาที่นี่ แต่เราย้ายมาเพื่อทำให้ แมนฯ ซิตี กลายเป็นทีมใหญ่ แล้วเมื่อเป็นอย่างนั้น ทำไม จอห์น ถึงจะย้ายมาอยู่กับเราไม่ได้ล่ะ

ป๋าด่าเช็ดเรือใบ ทีมเล็ก-หยิ่ง-โง่

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของขึ้นอย่างแรง เมื่อเปิดปากด่ายับทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ว่า เป็นสโมสรเล็ก ๆ ที่ทำแต่เรื่องโง่ ๆ และชอบทำตัวหยิ่งจองหอง หลังจากที่ แมนฯ ซิตี ทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะชื่อดังไปร่วมทีมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คาร์ลอส เตเบซ ที่ได้ไปจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, แกเร็ธ แบร์รี, เอมมานูเอล อเดบา ยอร์ และ โรเก ซานตา ครูซ

พวกเขาเป็นสโมสรเล็ก ๆ และมคิดแค่เล็ก ๆ โลกของพวกเขาอยู่แค่ในแมนเชสเตอร์ สิ่งที่พวกเขาทำอยู่ในขณะนี้มันโง่สิ้นดี และแสดงให้เห็นถึงความหยิ่งผยอง พวกเขาคิดว่า การได้ตัว เตเบซ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นชัยชนะ มันเป็นเรื่องที่น่าสงสารมาก และผมคิดว่า คาร์ลอส น่าจะไปตั้งนานแล้วด้วย

ตอร์เรสลั่นผงาดยอดแข้งแทนโด้

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้า หงส์แดง ลิเวอร์พูล ประกาศลั่นว่า ขอก้าวขึ้นนั่งแท่นนักเตะอันดับ 1 ของศึกพรีเมียร์ชิพ แทนที่ของ คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ รีล มาดริด

ดาวยิงทีมชาติสเปน ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าร้อนปี ค.ศ. 2007 และยิงไปแล้ว 50 ประตู จากการลงเล่น 84 นัด โดย เอล นินโญ มั่นใจว่า จะสามารถพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับที่ตนเองจะก้าวขึ้นเป็นนักเตะอันดับ 1 ของลีกด้วย

แน่นอนว่า เป้าหมายของผมก็คือทำในสิ่งที่ คริสเตียโน โรนัลโด เคยทำได้ อย่างแรกสุด เราจะต้องได้แชมป์ ผมรู้ว่า เราจะต้องทำอย่างนั้นให้ได้เท่านั้น คนถึงจะพูดถึงเราแบบเดียว กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพูดถึงผมแบบเดียวกับ โรนัลโด ตอร์เรส เผยอย่างมั่นใจ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook