สะใจได้ดูหงส์ ดีใจที่ทีมไทยไม่แพ้

สะใจได้ดูหงส์ ดีใจที่ทีมไทยไม่แพ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอะหน้า เจอะตากันอีกครั้งค่ะ กับ จันทร์ แห่งความสุขสันต์ กับที่นี่ สาวอินเตอร์ จ๊ะเอ๋เป็นประจำ

คอหงส์และแฟนหงส์ ส่งเมลมาเล่าเรื่องราวกันใหญ่ ทั้งท่านพี่ ๆ ที่ได้มีโอกาสไปชมที่สนามแข่งขัน หรือท่านพี่ ๆ ที่มีโอกาสได้ชมผ่านทางช่อง 11 และยังมีอีกบางท่านที่ไม่ได้ดูการแข่งขัน แต่รู้เรื่องว่า หงส์มาไทย

คนที่ไปดูส่วนใหญ่ จะเล่าเรื่องราวของความประทับใจ ที่ได้เข้าไปร่วมงานการแข่งขันครั้งนั้น ซึ่งบางท่านก็โชคดีได้บัตรเข้าชมฟรีจากสปอนเซอร์ต่าง ๆ ขณะที่บางท่านสมใจ เพราะได้บัตรจากการจ่ายทุนส่วนตัว หรือทุนของพ่อแม่ก็แล้วแต่

ฟังแล้วก็ยิ้มค่ะเพราะนาน ๆ ทีมดี ๆ ที่เรารู้จักกันมากมายขนาดนี้จะมาเมืองไทยให้ได้เห็นตัวเป็น ๆ แม้ว่าจะไกลไปหน่อยก็ตาม

บางท่านก็สวดว่า การรักษาความปลอดภัยหนักเกินไป น่าจะมีการจัดให้ได้เห็นกันชัด ๆ จะจะ บ้างในบางครั้ง เช่นการลงเครื่องบินที่ดอนเมือง เพราะก็รู้ว่าคนมารอชมอยู่ที่นั่น เรื่องนี้ก็พูดกันลำบากค่ะ เพราะว่า เขาและเราก็ไม่รู้ว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่าหากว่าปล่อยให้ใกล้ชิดมากเกินไป

สาวอินเตอร์ เข้าใจค่ะว่า สาวกหรือแฟน ๆ ของชาวหงส์แดงจริง ๆ น่ะไม่มีปัญหาแน่นอน แต่บางที พวกครึ่ง ๆ กลาง ๆ หรือพวกที่หวังอะไรเกินเลยไปแบบไม่รู้เรื่องน่ะก็มี กลุ่มเหล่านี้คนดูแลนักเตะเป็นห่วง เขาก็เลยต้องป้องกันไว้ก่อน ซึ่งก็เป็นเหมือนกันทุก ๆ ที่ล่ะค่ะ แม้แต่ในอังกฤษเองก็ตาม

ส่วนเมล ที่มีการสวด ลีซอ ว่าไม่ควรที่จะต่อล้อต่อเถียงกรรมการหรือเล่นแรงในสนามมากนัก เรื่องนั้นก็ต้องเห็นใจลีซอหน่อยค่ะ เพราะการเล่นกีฬามันต้องเต็มที่ การเล่นไม่เต็มที่นั้นมันมองได้หลายอย่างการแข่งขันไม่ใช่เกมโชว์ ที่จริงสาวอินเตอร์เองก็เห็นว่าหงส์เองก็ไม่เต็มที่นัก บางทีก็อยากที่จะเห็นการโชว์ฟอร์มที่เต็มที่ของเขาเหมือนกัน เรื่องนี้คงว่ากันไปตามความคิด แต่ก็อย่าไปถึงกับโกรธเคืองกันเลย

ดังน้องเมย์ ที่เมลเข้า มาว่าได้ไปดูในสนามแข่งขัน บอลเสมอกันก็ดีไปอย่าง เพราะว่า มันสะใจกับการได้เห็นการเล่นของทีมหงส์แดงทีมที่ชื่นชอบแบบเต็มตา และก็ดีใจที่ทีมบอลไทยเป็นที่รักมากของน้องเมย์เองไม่แพ้ในบ้าน ทุกอย่างมันยอดเยี่ยมจริง ๆ เธอว่ามาอย่างนั้น

เห็นด้วยร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ.....สาวอินเตอร์ยกนิ้วให้ค่ะ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้บริหารเริ่มมีการพูดคุยกันว่าจะเพิ่มเติมเนื้อหาในส่วนของหน้ากีฬาเดลินิวส์ โดยจะเน้นเรื่องของฟุตบอลต่างประเทศ และในประเทศให้มากขึ้นเพื่อรองรับความสนใจของ แฟน ๆ กีฬาที่ชื่นชอบฟุตบอลเป็นพิเศษ เรื่องการเพิ่มเติมเนื้อหานี้อาจจะเริ่มใน วันที่ 1 สิงหาคม ที่เป็นเดือนดี เดือนแม่ ของชาวไทย ส่วนหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น บอกได้คำเดียวค่ะว่าต้องติดตาม สาวอินเตอร์ว่า ผู้ใหญ่คิดถูกเพราะลำพังเห็นกระแสบอลอย่างลิเวอร์ พูลมา ยิ่งเชื่อว่าแฟนบอลสนใจเยอะมากจริง ๆ

แต่จริง ๆ แล้วในปัจจุบัน กีฬาเดลินิวส์กับเรื่องฟุตบอลในและนอกนั้นก็ถือเป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์กลุ่มเดียวกันอยู่แล้วค่ะ แต่การเพิ่มเติมมานี้ถือว่าเป็นโบนัสต่อชาวบอลเพิ่มเติมจากสิ่งดี ๆ ที่เราทำกันประจำ ยังไงเสียพี่น้องแฟนกีฬาเดลินิวส์อย่าลืมติดตาม และตามแบบติด ๆ นะคะว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นอย่างไร

ส่วนจะถูกใจพี่น้องหรือไม่ หรือเปล่านั้น ก็ต้องวอนฝากพี่น้องล่ะค่ะว่า เมื่อเห็นแล้วพอใจหรือไม่ หรืออยากให้ปรับอะไรตรงไหนเพิ่มเติมอีกบ้าง สาวอินเตอร์ จะรอฟังเสียงกระซิบนะเจ้าคะ

น้องนิด เมลมาถามว่าสาวอินเตอร์ไปดูหงส์กับทีมไทยด้วยหรือเปล่า ต้องยอมรับค่ะว่า วันนั้นไม่ว่างจริง ๆ ทั้งที่อยากไปแทบใจจะขาด แต่ไม่มีเวลาเลยทั้งวัน

ขนาด ตอร์เรส แวะไปหาที่บ้าน ก่อนที่จะไปสนามแข่ง ยังเปิดโอกาสให้เขาได้คุยกันแค่ 5 นาที...สาวอินเตอร์เองก็รู้ว่าเขาเซ็ง ๆ ค่ะ เพราะเขารอที่จะเจอเรามานาน...แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะกินข้าว อยู่กับโอเวนนี่นา....ก๊าก

พบกันจันทร์หน้าค่ะ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook