เปิดมหกรรมสินค้าส่งออก "SCB-FTI Factory Outlet

เปิดมหกรรมสินค้าส่งออก "SCB-FTI Factory Outlet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวระหว่างเปิดงานมหกรรมสินค้าส่งออก " SCB-FTI Factory Outlet ว่า งานนี้เป็นความร่วมมือระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ที่ต้องการช่วยเหลือผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมการส่งออก ที่ได้รับผลประทบจากภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ขณะเดียวกันก็ได้ช่วยเหลือให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสเลือกซื้อสินเค้าราคาถูก ทำให้เกิดการหมุนเวียนของรายได้ในระบบเศรษฐกิจ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ธนาคารไทยพาณิชย์ได้ให้การสนับสนุนด้านสถานที่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายกับผู้ประกอบการที่มาออกร้าน

ทั้งนี้ ภายในงานจะมีการจัดแบ่งโซนอุตสาหกรรมให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าอย่างชัดเจน ทั้งกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า เครื่องหนัง อุปกรณ์กีฬา และแบรนด์ชั้นนำจากกว่า 160 บริษัท

ได้แก่ เครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบ้า แอร์เทรน เซ็นทรัลแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่นมาซูม่า จักรยานไฟฟ้าโตโยตรอนมอเตอร์ เซฟทีคัท เครื่องนอนโตโต้ ไอ.ซี.ซี. ลาคอส บีเอสซี เครื่องดื่มทิปโก้ ยูเอฟซี เสื้อผ้าแอล ไทรอัมพ์ รองเท้าเซนโซ่ ฮอบบี้ ไนกี้ อาดิดาซ กระดาษดับเบิ้ลเอ ฯลฯ ที่จะมอบส่วนลด 30-70%

นอกจากนี้ ยังมีโรงแรม รีสอร์ท เช่น อลีนตา YaiYa Hua Hin The Zign Pattaya Long Beach Garden Hotel ที่เตรียมโปรโมชั่นสำหรับรณรงค์การเที่ยวไทย

สำหรับงาน SCB-FTI Factory Outlet จะจัดขึ้น ในวันที่ 28-31 ก.ค. 2552 เวลา 10.00-19.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (รัชโยธิน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook