แหม่ม ย้ำโนรีเทิร์น นก ไม่เชื่อ หมอกฤษฏ์ ทายเจอเนื้อคู่ต้นปีหน้า

แหม่ม ย้ำโนรีเทิร์น นก ไม่เชื่อ หมอกฤษฏ์ ทายเจอเนื้อคู่ต้นปีหน้า

แหม่ม ย้ำโนรีเทิร์น นก ไม่เชื่อ หมอกฤษฏ์ ทายเจอเนื้อคู่ต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เผยซึ้งกับทุกคนที่มางาน ไม่ได้ใจอ่อน รีเทิร์น นก แต่ยังคุยกันเหมือนเพื่อนทั่วไป

ได้สร้อยเพชรพร้อมน้องบลายธ์ เป็นของขวัญเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค "เรื่องรัก...ไม่ลับ" แต่สาว "แหม่ม-วิชุดา พินดัม" ก็ไม่ยอมใจอ่อนรีเทิร์นรักกับ "นก-จิรศักดิ์" ง่ายๆ แม้หมอดูชื่อกดังจพทายว่า เธอจะเจอเนื้อคู่ เดือนมี.ค. ปีหน้าก็ตาม รอเวลารีเทิร์น แต่ฝ่ายหญิงรีบตัดบทไม่ใยดีบอกไม่มีความรู้สึกพิศวาสแล้ว เป็นได้แค่พี่ชายที่สนิทเท่านั้น

"จริงๆ แล้วพี่นกเค้าก็ถามว่าอยากได้อะไร เพื่อนส่วนใหญ่ที่มาก็จะให้ดอกไม้ แต่แหม่มบอกว่าคนรู้จักกันขอเป็นตุ๊กตาได้หรือเปล่า มีเรื่องมากนิดนึง แต่ก็อุตส่าห์ซื้อมาให้เนอะ น่ารักดี ส่วนสร้อย จริงๆ แหม่มเป็นคนไม่ค่อยได้ใส่เครื่องประดับ ก็เลยไม่ค่อยมี แต่คิดว่าคงได้ใส่แน่ เพราะแหม่มไม่ค่อยมีสร้อยอย่างนี้อยู่แล้ว"

(เห็นแอบมีน้ำตาคลอด้วย?) "จริงเหรอ ก็นิดหน่อยค่ะ จริงๆ แหม่มก็ซึ้งใจกับทีม "เป็นต่อ" ทุกคน สังเกตซิทุกคนใส่แว่นดำหมดเลย ไม่ไหวจะเคลียร์ แต่ก็ยังอุตส่าห์มากัน เราไม่คิดว่าเค้าจะมาด้วยซ้ำ ไม่ได้คอนเฟิร์มแล้วเราก็ไม่กล้ารบกวน"

(เห็นว่าพี่นก ยังรอรีเทิร์นรักกับแหม่มอยู่?) "จริงหรือเปล่า ก็ดีใจตรงที่เคยสนิทสนมกันมาแล้วเค้ายังคิดถึงเรา แต่คงไม่ใจอ่อนกลับไปหรอกค่ะ เราก็เจอกันบ่อย เพราะทุกอาทิตย์ต้องถ่ายละครด้วยกัน ถ้าว่างก็โทรคุยกันทุกวัน เราก็รักเค้าแบบพี่แล้ว ไม่ได้รักแบบคู่รัก เวลาโทรคุยกันก็ไม่มีอะไร เหมือนคุยกับเพื่อนทั่วไป หลายคนเข้าใจว่าเรารีเทิร์น แต่แหม่มก็ยังยืนยันว่าไม่ได้ปากแข็ง"

(แล้วตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างมั้ย?) "ไม่มีเลยจริงๆ แหม่มปิดตัวเองด้วยค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเปิดเมื่อไหร่"

(ล่าสุด หมอกฤษฏ์ บอกว่าจะเจอเนื้อคู่มีนาคมปีหน้า?) "ไม่เชื่อมันหรอก...(หัวเราะ) มันก็เม้าท์ไปเรื่อย ไม่อยากมีใคร ไม่อยากให้ใครมาจีบด้วย ไม่ได้เข็ดหรอกแต่ยังไม่พร้อม รู้สึกว่าเราต้องเปลี่ยนทัศนคติอีกหลายอย่าง ถ้าทัศนคติโอเคคงไม่ผิดหวัง"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook