นาธานแถลงโต้ดีเจสาวปัดร่วมหุ้นกาแฟ

นาธานแถลงโต้ดีเจสาวปัดร่วมหุ้นกาแฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาธาน โผล่แจงไม่ได้โกงเงินค่าเช่าร้านกาแฟดีเจสาว ยังไม่ได้ร่วมหุ้นเป็นเพียงช่วยประชาสัมพันธ์ให้เท่านั้น ยันยังแสดงภาพยนตร์ที่ฮอลลีวูดอยู่ ตัดพ้อทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอดแต่กลับถูกกระทำ เชื่ออีกฝ่ายทำไปเพราะต้องการดิสเครดิต จะฟ้องกลับอย่างแน่นอน ตามที่ น.ส.จามจุรี แคสเชอร์ อายุ 33 ปี ดีเจวิทยุคลื่นเอฟเอ็ม 105.5 เมกะเฮิรตซ์ อยู่บ้านเลขที่ 64/33 หมู่ 2 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เข้าพบ ร.ต.ท.ประสงค์ สุ่มหิรัญ พนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในคดีเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากมาลงบันทึกประจำวันคดีที่นายณ ธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน อายุ 32 ปี นักร้องชื่อดัง ซึ่งเป็นหุ้นส่วนเปิดร้านกาแฟ ซึ่งไม่ยอมจ่ายเงินค่าเช่าร้านให้เจ้าของห้องเช่า นอกจากนี้ นาย ณ ธัญ หรือ นาธาน โอร์มาน อดีตศิลปินดังค่ายอาร์เอส ยังเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง พันทิปดอทคอม ถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้นาย ณ ธัญ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์ ของบริษัท บิ๊กบลู ในเครือของค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟอกซ์ ด้วยค่าตัว 2.8 ล้านดอลลาร์ และได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับฮอลลีวู้ดคนดังอย่าง บรูซ วิลลิส และ คริสตินา ริชชี กำกับโดย วูล์ฟกัง ปีเตอร์สัน

ทั้งนี้สมาชิกในเว็บไซต์ดังหลายคนช่วยกันหาข้อมูลของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว แต่กลับไม่สามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ในอินเทอร์เน็ตได้เลย ทั้งที่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเพิ่งเดินทางไปถ่ายทำหนังเรื่องนี้แล้วเมื่อต้นปี และเวลานี้กลับมาเมืองไทย เพราะพักกองถ่ายเป็นเวลา 3 เดือน แหล่งข่าวในบริษัท ทตี้ เซ็นจูรี่ ฟอกซ์ ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทแม่ที่ต่างประเทศ ไม่ได้มีแผนการทำภาพยนตร์มหากาพย์ยิ่งใหญ่ไตรภาคดังกล่าว ประจวบกับที่สมาชิกของพันทิปก็โทรศัพท์ไปสอบถามยังบริษัทแม่ ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีโปรเจกท์ทำภาพยนตร์ดังกล่าว และไม่มีชื่อของ นาธาน โอร์มาน ปรากฏในรายชื่อนักแสดงของบริษัทด้วย ส่วนรูปถ่ายในเว็บไซต์ไฮไฟว์ของนาย ณ ธัญ ที่ระบุว่าเป็นรูปที่ถ่ายจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องที่ถูกอ้างถึง ก็ยังถูกลบออกในเวลาไม่นาน หลังจากที่สมาชิกในพันทิปออกมาแฉว่ารูปถ่ายดังกล่าว แท้จริงมาจากงานเทศกาลศิลปะหลุดโลก Burning Man Festival ต่างหาก อย่างไรก็ตาม มีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าหากเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่า นาย ณ ธัญ โกหกนั้น เป็นจริง อาจเป็นเพราะเขากำลังเดือดร้อนเงิน เลยต้องสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองเป็นที่สนใจ และถูกเชิญออกรายการต่างๆ ซึ่งไม่เพียงแต่ นาย ณ ธัญ จะถูกสงสัยเฉพาะแค่เรื่องผลงานภาพยนตร์โกอินเตอร์เท่านั้น เขายังถูกขุดคุ้ยถามถึงเรื่องว่า นาย ณ ธัญ เป็นลูกครึ่งไทย-เนปาล จริงหรือ แม้กระแสวิพากษ์วิจารณ์จะเกิดขึ้นอย่างหนัก แต่นาย ณ ธัญ ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข้อคาใจสงสัยแต่อย่างใด ซ้ำยังวิ่งหนีสื่อ โทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้ คงส่งเพียงผู้จัดการส่วนตัว นายอนุชา ลังประเสิร์ฐ หรือ ชิ ออกมาแก้ต่างให้ว่าข้อมูลทุกอย่างเวลานี้ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากต้นสังกัดภาพยนตร์ยังอยากให้เป็นความลับ ไม่ยอมให้เผยแพร่ แม้กระทั่งรูปที่ถ่ายคู่กับนักแสดงฮอลลีวู้ด และไม่ยอมนำพาสปอร์ตออกมาโชว์ เพราะมองว่าไม่ใช่ผู้ต้องหาที่ทำผิดกฎหมาย พร้อมยืนยันว่าเวลานี้มีคนต้องการดิสเครดิตศิลปินคนเยอะ นาธาน แถลงโต้ดีเจสาวปัดร่วมหุ้นกาแฟ

ล่าสุดวันที่ 28 ก.ค. นาธาน พร้อมผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ออกมาแถลงยันว่าข้อกล่าวหาทั้งหมดที่อีกฝ่ายฟ้องนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่ตนไม่ออกมาพูดอะไรก่อนหน้านี้ก็เพราะอยากจะรู้ว่าอีกฝ่ายนั้นจะพูดอะไรบ้าง พร้อมบอกที่ต้องหนีสื่อฯ ก็เพราะรู้สึกอึ้ง! ส่วนของเงินค่าเช่าร้านนั้น ตนเป็นคนจ่ายให้ตลอดทั้งๆ ที่ไม่ใช่หน้าที่ และตนเองก็ไม่ได้เป็นหุ้นส่วนของร้านดังกล่าวด้วยเพียงแต่มาช่วยประชาสัมพันธ์ให้ ซึ่งตนเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดนั้นเป็นข่าวที่สร้างขึ้นมาเพื่อดิสเครดิต ซึ่งตนจะฟ้องกลับอย่างแน่นอน

นอกจากนี้นาย นาธาน ยังยืนยันว่า ยังแสดงภาพยนตร์ที่ฮอลลีวูดอยู่ เพียงแต่ตนเองเป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ เท่านั้นซึ่งต่างจากที่เจ้าตัวเคยบอกไว้ว่าเป็นตัวดำเนินหลักของเรื่อง พร้อมกันนี้นาย นาธาน ยังได้กล่าวด้วยความน้อยใจว่า ที่ผ่านมาได้ทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอด ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงถูกกระทำอย่างนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง โปรจิงโจ้เพลย์ออฟคว้าแชมป์ ดีเจวิทยุร้องนาธาน โอร์มานเบี้ยวค่าเช่าร้านกาแฟ สตีวี่ จีเริ่มเสียงอ่อยรับเมาชกดีเจ อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว ไก่อมโรคหันหากองหลัง เรียงหน้าแจงบีบีซียันไม่มีจนท.ตบทรัพย์นทท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook