นาธาน โผล่ปัดลวงโลก-ขู่ฟ้องคู่กรณี

นาธาน โผล่ปัดลวงโลก-ขู่ฟ้องคู่กรณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาธาน โอร์มาน โผล่โต้เว็บลือลวงโลก ยันเล่นหนังฮอลลีวู้ดจริง แต่ขออุ๊บไว้ อ้างสิทธิ์ส่วนบุคคล ย้ำไม่ใช่นักโทษ ลั่นเล็งฟ้องกลับคู่กรณีกล่าวหาเบี้ยวเงิน หลังโดนมรสุมชีวิตรุมเร้าหลายด้าน ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม นาย น ธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอร์มาน นักร้องดังวัย 32 ปี ออกมาโต้ข้อกล่าวหาทั้งเรื่องโดนหุ้นส่วนร้านกาแฟลงบันทึกประจำวันที่ สน.หัวหมาก ว่าเบี้ยวเงินค่าเช่าร้านรวมเป็นเงินกว่า 1.2 แสนบาท และข่าวลือในเว็บไซต์ทำนองว่าเขาถังแตก ลวงโลกเรื่องชาติกำเนิด และการเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนต์ฮอลลีวู้ดเรื่อง เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์ ที่กำลังถ่ายทำร่วมกับ บรูซ วิลลิส-คริสตินา ริชชี

นาธาน กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้ยักยอกเงินค่าเช่าร้านตามที่คู่กรณีกล่าวอ้าง และมีหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ธานไม่มีทางจะอมเงินจำนวนน้อยนิดขนาดนั้น ที่ผ่านมาไม่ได้เป็นหุ้นส่วนร้านดังหล่าว แต่สนิทสนมกับ ดีเจ เจเจ (น.ส.จามจุรี แคสเชอร์) จึงช่วยตั้งชื่อร้านให้ พร้อมกับช่วยโปรโมท เหมือนเป็นลักษณะหุ้นลม ไม่เคยมีหุ้นอยู่จริง และไม่เคยมีหลักฐานใดๆ นาธาน กล่าวย้ำ

นักร้องหนุ่มกล่าวอีกว่า ที่สำคัญภายหลังเมื่อทราบว่า จากเดิมที่ ดีเจ เจเจ เปิดร้านมาเพื่อขายชา กาแฟ แต่กลับมีการขายเหล้าด้วย ในฐานะเป็นชาวมุสลิมจึงไม่สามารถร่วมทำธุรกิจได้ จึงถอนตัวออกมา

ส่วนประเด็นโกหกลวงโลกนั้น นาธาน ยืนยันว่า หากเปลี่ยนชื่อและปลอมสัญชาติจริง คงไม่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้ รวมถึงการได้รับรางวัลต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา โดยมีพาสปอร์ตเป็นสิ่งยืนยันข้อเท็จจริง ทั้งนี้ ในอดีต นาธาน ใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัดสลับกัน ไม่มีการโกหกใดๆ

ส่วนการแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดของบริษัท บิ๊กบลู ในเครือของค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ นั้น นาธาน ย้ำว่า ได้เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่ต่างประเทศจริง เพียงแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากนัก ทำได้เพียงนำรูปมาให้ชมบางส่วนเท่านั้น เนื่องจากบริษัทต้นสังกัดอนุญาตเพียงเท่านี้

ธานยังต้องเดินทางไปถ่ายทำเพิ่มเติม ซึ่งจะไปเมื่อไหร่ ไม่ขอบอก เพราะไม่ใช่นักโทษ มันเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคล นาธาน ย้ำด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

นาธาน กล่าวด้วยว่า กำลังคุยกับทนายความเกี่ยวกับการจะฟ้องคู่กรณี เนื่องจากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง นาธานแถลงโต้ดีเจสาวปัดร่วมหุ้นกาแฟ โปรจิงโจ้เพลย์ออฟคว้าแชมป์ ดีเจวิทยุร้องนาธาน โอร์มานเบี้ยวค่าเช่าร้านกาแฟ สตีวี่ จีเริ่มเสียงอ่อยรับเมาชกดีเจ อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว ไก่อมโรคหันหากองหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook