คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในที่สุดก็ได้ตัวนายกสมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ฯอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อคณะกรรมการชุดที่ 10 ได้เลือกนายสมิทธ ธรรมสโรช เป็นนายกสมาคมโทรคมฯคนใหม่ โดยผู้ที่มีคะแนนลำดับหนึ่งอย่าง นายวิชัย เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด ยอมหลีกทางให้ในฐานะที่เป็นระดับอาวุโส

ได้รับเอกสารฟอร์เวิร์ดจากกระทรวงการคลัง จากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บมจ.กสท.โทรคมนาคม เมื่อคลิกเข้าไปอ่านดูก็พบว่าเป็นเอกสารลงลายมือชื่อของนายกรณ์ จาติกวณิช รมว.กระทรวงการคลัง จดปากกาเซ็นสัญญาแต่งตั้งให้นายจิรายุทธ รุ่งศรีทอง อดีตรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการเงิน บมจ.กสทโทรคมนาคม รับตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่อย่างเป็นทางการเสียที...

ส่วนโครงการมือถือ 3G ของ บมจ.ทีโอที มูลค่าโครงการเท่าไหร่กันแน่เจ้าคะ!!เพราะท่านประธานบอร์ด บมจ.ทีโอที (ธีรวุฒิ บุณยโสภณ ) ใช้เงินลงทุน 1,710 ล้านบาท ส่วนท่านโฆษกบอร์ด ระเฑียร ศรีมงคล กลับบอกตัวเลขที่ 1,400 ล้านบาท เพื่ออนุมัติวงเงินกู้ให้แก่ บริษัท เอซีที โมบายฯ เพื่อดำเนินการพัฒนาโครงข่ายมือถือย่านความถี่ 1900 เมกะเฮิรตซ์ เป็น 3 จี ในระยะแรกจำนวน 500 สถานีฐานในพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2552

ว่ากันว่าตอนนี้มีข่าวซุบซิบในวงการแล้วว่าโปรเจ็กต์นี้มีการจับคู่ทางธุรกิจและแบ่งเค้กกันเรียบร้อยไปแล้วเพราะมีการไปเจรจากับเจ้าของกระทรวงไอซีทีตัวจริงเป็นใครนั้นคนในแวดวงโทรคมนาคมรับทราบเป็นอย่างดี โดย กลุ่มล็อกซเล่ย์จับมือกับกลุ่มจัสมิน เสนออุปกรณ์ของ อีริคสัน ขณะที่กลุ่มสามารถของเฮียวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ จับคู่กับ หัวเหว่ยฯใครอย่าได้หลงเข้ามานะเจ้าคะเสียเวลาเปล่า...อิอิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook