ท้องถิ่นพิจิตรซัดพท.-แดงทำชาติวุ่นวาย จี้หยุดยื่นฎีกา

ท้องถิ่นพิจิตรซัดพท.-แดงทำชาติวุ่นวาย จี้หยุดยื่นฎีกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม นายมานะ วุฒิยากร ประธานชมรม อบต. บางมูลนาก และ นายก อบต. วังกรด อำเภอบางมูลนาก จ.พิจิตร กล่าวว่า กรณีที่ มีนักการเมืองอย่างพรรคเพื่อไทยเตรียมที่จะโชว์พลังดับทุกข์แผ่นดินยื่นถวายฎีกาล้านชื่อให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น ตนมองว่า นักการเมืองระดับชาติชอบสร้างความวุ่นวายไร้สาระ ให้กับประเทศชาติบ้านเมืองโดยเฉพาะ ส.ส.พรรคเพื่อไทยบางกลุ่ม ขอหยุดเสียทีเรื่องของอำนาจ แสวงหาอำนาจอะไรต่างๆ

ประชาชนที่กลุ่มเสื้อแดงล่ารายชื่อไป 1ล้านคนเพื่อถวายฏีกา นั้น แค่หยิบมือ แต่ประชาชนอีก 60 ล้านคนเขาไม่รู้เรื่องอะไรกับคนเหล่านี้คนของกลุ่มเสื้อแดงไปหลอกชาวบ้านแหกตาชาวบ้านเอาเงินไปให้เขาไปให้ชาวบ้านเซ็นบางคนก็มอบอำนาจมอบฉันทะมอบบัตรประชาชน มาให้มันไม่ถูกต้อง นายมานะ กล่าว

นายมานะ กล่าวอีกว่า เท่าที่ลงไปพูดคุยกับชาวบ้านนักการเมืองก็บ่นกันเป็นเสียงเดียวว่าทุกวันนี้ประเทศชาติ มีปัญหาวุ่นวายนั้นเกิดจากนักการเมืองระดับชาติที่ประชาชนเลือกเข้าไปทั้งสิ้น เรื่องปากท้องชาวบ้าน ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนไม่เข้าไปช่วยแก้ปัญหาช่วยเหลือแต่กลับสร้างปัญหาเสียเองเศรษฐกิจทรุดอย่างนี้ประชาชนส่วนมากเขาไม่มีเวลาไปชื่มชมนัการเมืองที่อยู่เบื้องหลังกลุ่มเสื้อแดงแน่นอนเพราะประชาชนส่วนใหญ่มุ่งแต่จะหากินเพื่อปากท้อง เพื่อความอยู่รอด

ผมในฐานนักการเมืองท้องถิ่น และก็เป็นประชาชนเต็มขั้นอยากเรียกร้องให้นักการเมืองซึ่งอยู่เบื้องหลังกลุ่มเสื้อแดงหยุดการกระทำได้แล้วอย่ามาอ้างว่าจะดับทุกข์แผ่นดิน นักการเมืองระดับชาติอย่างพรรคเพื่อไทยทำอย่างนี้เป็นการทำลายชาติทั้งสิ้น ไม่ได้มาทำเพื่อชาติแต่ทำเพื่อคนคนเดียวนอกจากนี้การยื่นถวายฎาของกลุ่มเสื้อแดงเพื่อที่จะช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะยังไม่ผ่านขบวนการขั้นตอนตามลำดับอยู่ๆ จะมายื่นถวายฏีกาโดยที่ พ.ต.ท.ทักษิณยังไม่ได้รับโทษ อย่างนั้นในอนาคตชาวบ้านคงจะต้องทำเรียนแบบได้ ซึ่งยังยื่นยันว่าท้องถิ่นไม่เห็นด้วยขอให้หยุดเนื่องจากรัดขั้นตอน นายมานะกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook