เป็นเรื่อง!เมียเจิดอยากย้ายหนีลิเวอร์พูล

เป็นเรื่อง!เมียเจิดอยากย้ายหนีลิเวอร์พูล

เป็นเรื่อง!เมียเจิดอยากย้ายหนีลิเวอร์พูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ถึงคราวหนาวๆร้อนๆ ไปตามๆกัน เมื่อ อเล็กซ์ เคอร์แรน ศรีภรรยาของ "สตีวีจี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง"  ออกมาเผยว่าไม่ชอบความวุ่นวายในเมืองเมอร์ซี่ย์ไซด์ อันเป็นที่ตั้งของสโมสร ลิเวอร์พูล เพราะเดินไปไหนมาไหนก็ต้องระมัดระวังตัวทุกฝีก้าว
      
ก่อนหน้านี้บรรดา "เดอะคอป" เพิ่งหายใจหายคอโล่ง เมื่อ เจอร์ราร์ด รอดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายดีเจ ในผับแห่งหนึ่ง หลังศาลตัดสินให้ไม่มีความผิด เนื่องจากกระทำไปเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น ก่อนที่จะควงแขน อเล็กซ์ ภรรยาสุดที่รัก ไปฉลองการรอดพ้นคดี ด้วยการไปทานอาหารที่ภัตตาคาร โนบุ เบิร์กเลย์ ซึ่งเป็นร้านกึ่งผับแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน
      
โดย อเล็กซ์ ซึ่งเป็นคน เมอร์ซี่ย์ไซด์ โดยกำเนิด ออกมาเปิดเผยว่า "ที่ ลิเวอร์พูล ก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ มันคงไม่มีอะไรดีกว่านี้แล้ว จริงๆ เลยนะ ที่นี่เป็นเมืองที่วุ่นวายอย่างมาก มันเมืองที่ไม่ค่อยจะปลอดภัยเท่าไรนัก ทุกที่ที่คุณไปสามารถถูกโจมตีจากใครก็ไม่รู้ได้ตลอดเวลา ดังนั้นฉันจึงไม่ค่อยอยากออกนอกบ้าน และไปเผชิญกับอะไรพวกนี้สักเท่าไหร่"
      
ทั้งนี้ บรรดานักเตะของ ลิเวอร์พูล เคยถูกโจรย่องขึ้นไปขโมยทรัพสิน มาแล้วไม่ตำกว่า 10 รายในระหว่างต้องเดินทางไปฟาดแข้งต่างแดนกับต้นสังกัด โดยเฉพาะ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังชาวเดนมาร์ก เคยเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญ เมื่อมีการไล่ยิงกันแถวๆข้างบ้านมาแล้ว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook