หวิดสิ้นชื่อผบก.น.1กระบะเมาซิ่งชนบนทางด่วนรถคว่ำ

หวิดสิ้นชื่อผบก.น.1กระบะเมาซิ่งชนบนทางด่วนรถคว่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.35 น. วันที่ 31 ก.ค. ว่า รถยนต์กระบะของพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล หมายเลขทะเบียน ชย-5707 กทม. ได้ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน ษธ-8750 กทม. ชนท้ายบนทางด่วนพิเศษฉลองรัชต์ ช่วงบริเวณหน้าโรงแรมเอสซีปาร์ค ทำให้รถของ พล.ต.ต.วิชัย เสียหลักไปชนกับขอบทางด่วนจนทำให้รถคว่ำ พร้อมด้วยพ.ต.ท.ศุภกิจ เดือนแจ้งรัมย์ และ จ.ส.ต.ณัฐพล ทักษา 2 นายตำรวจติดตามที่มาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดถูกนำตัวนำส่ง รพ.กรุงเทพ

จากการตรวจสอบ ผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าว ทราบชื่อ คือ นายพงศธร เตชะธาดาเดช อายุ 38 ปี อาชีพ ผู้รับเหมงขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู ทะเบียน ษธ-8750 กทม. โดยนายพงศธร ที่อยู่ในอาการเมาสุรา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ดื่มเบียร์จำนวน 4 กระป๋อง มาจากที่ไซด์งาน ก่อสร้าง ย่านนวมินทร์ แล้ว ขับรถขึ้นทางด่วนเพื่อจะกลับบ้าน ที่สุวรรณภูมิ แต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน เจ้าหน้าที่จึงจับนายพงศธร เป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 179 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดที่ 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เจ้าหน้าที่ จึงแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถยนต์ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถในขณะมึนเมาสุรา ซึ่งนายพงศธร ได้ใช้หลักทรัพย์จำนวน 20,000 บาท เพื่อยื่นขอระกันตัว โดยเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว นายพงศธร ส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือ ช่วงเช้าวันที่ 31 ก.ค. ต่อไป

ขณะที่แพทย์เปิดเผยอาการของ พล.ต.ต.วิชัย ว่า ขณะนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ มีอาการเจ็บหน้าอก และลำคอ อาเจียนไม่หยุด แต่ต้องเฝ้าดูอาการใกล้ชิด เนื่องจากศีรษะ และหน้าอกได้รับความกระทบกระเทือน ส่วนลูกน้องคนสนิท บาดเจ็บเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook