นก ยิ้มเข้าบ้าน วินนี่ ที่อเมริกา! สุดโกรธ เห็นภาพหลุดบิกินี

นก ยิ้มเข้าบ้าน วินนี่ ที่อเมริกา! สุดโกรธ เห็นภาพหลุดบิกินี

นก ยิ้มเข้าบ้าน วินนี่ ที่อเมริกา! สุดโกรธ เห็นภาพหลุดบิกินี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นก" อุษณีย์ วัฒฐานะ สุดฉุน หลังมีภาพหลุดใส่ชุดว่ายน้ำในอดีตโผล่ เซ็งภาพขี้เหร่ ไม่โกรธโดนอดีตแฟนหนุ่ม "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เม้าท์หน้าตาสะเหล่อ มั่นใจไม่มีภาพแรงกว่านี้หลุดอีก แย้มแฟนหนุ่มพาเข้าบ้านไหว้พ่อแม่ที่อเมริกา

โดนขุดคุ้ยเรื่องในอดีตอีกราย สำหรับดาราสาว "นก" อุษณีย์ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดใส่ชุดบิกินี เมื่อสมัยยังละอ่อนออกมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต งานนี้ทำเอาเธอถึงกับโกรธ เพราะภาพดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่ไม่สวย แต่ยืนยันว่าจะไม่มีภาพที่แรงมากกว่านี้หลุดออกมาอีก

"เห็นแล้ว มีน้องสาวสายตรงโทรไปบอกที่อเมริกา ก็เปิดดูในเว็บไซต์ ก็โกรธ...ชั่วโมงแรกก็โกรธ (หัวเราะ) โกรธตัวเอง คือภาพมันไม่สวยอะ (หัวเราะ) แต่พอหลังจากนั้น ก็เฉยๆ ภาพเกือบ 10 ปีแล้ว ถามว่าเป็นภาพอะไร คือตอนนั้นมีคนโทรติดต่อนกให้มาประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เขาเป็นโมเดลลิ่ง แล้วส่งคนประกวด แล้วเขาได้รูปเราจากเพื่อนก็ลองให้มาเทสต์ เขาบอกว่าถ้าไม่ได้นางงามเนี่ย จะรับงานอย่างอื่นได้มั้ย ชุดว่ายน้ำรับมั้ย เราก็บอกว่าได้ เขาก็ให้ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปไว้ ภาพที่หลุดออกมา ก็ไม่ทราบว่าหลุดมาจากโมเดลลิ่งหรือเปล่า คือถ้าถามนกว่าใครถ่ายนกรู้ แต่ถามว่าใครปล่อยเราไม่มีหลักฐานพอ เราก็ไม่อยากไปพูดพาดพิงหรือปักปำใคร บางทีมันอาจจะหลุดมาจากคอมพิวเตอร์เขาหรืออะไรก็ได้ แต่ที่นกไม่มีรูปนี้" นกกล่าว

ถามต่อ ว่ากลัวจะมีภาพแรงกว่านี้หลุดออกมาอีกหรือไม่ นักแสดงสาววิกหมอชิตยืนยันว่าไม่มีแน่นอน เพราะหากภาพแรงกว่านี้ ไม่เคยถ่ายไว้ เพราะถือว่าชุดว่ายน้ำก็สุดๆ แล้ว

"ถ้าตั้งใจถ่ายคงไม่มีแน่นอน แต่ถ้าเขาแอบถ่ายอันนี้ก็ไม่รู้ ถามว่าซีเรียสมั้ยก็ไม่หรอก เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนที่มีกระแสข่าว ว่ามีโมเดลลิ่งอ้างว่าจะมีคลิปและภาพหลุดของนกออกมาอีกนั้น ตรงนี้นกไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า ถ้าเขาแอบถ่ายหรือติดกล้องในห้องน้ำ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง คือนกก็ช่วยไม่ได้ ก็ทำใจ เพราะว่าถึงแม้จะไม่ใช่โมเดลลิ่ง แม้แต่ไปลองเสื้อผ้าที่ร้าน หรือไปเข้าห้องน้ำในที่สาธารณะ มันก็เสี่ยงตลอดเวลา ก็ไม่อยากไปเอาเรื่องอะไร ปล่อยให้มันจบไป ถ้าเราไปว่าเขา เขาก็ต้องออกมาตอบโต้ มันก็ไม่จบ เหมือนสาวไส้ให้กากิน" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าแฟนหนุ่ม "วินนี่" เห็นภาพแล้วหัวเราะชอบใจ พร้อมกับบอกว่าหน้าตลก ส่วนที่อดีตแฟนเก่า "วี" วีรภาพ บอกว่าหน้าสะเหล่อนั้น ไม่รู้สึกอะไร

"(หัวเราะ) คือทุกคนที่อ่านข่าวก็คงมีคอมเมนท์อยู่แล้ว เราก็ไม่เก็บเอาคอมเมนท์ของคนอื่นมาคิดให้ปวดหัว มันไม่ได้สำคัญ เพราะนกว่าทุกคนถ้าย้อนไปดูรูปสมัยเก่าๆ ของตัวเองก็ต้องตลกกันทุกคนแหละ"

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าเธอแอบควงหวานใจหนุ่มไปสวีทที่สหรัฐอเมริกานั้น นกยอมรับว่าไปมาประมาณ 3 สัปดาห์ และได้ไปบ้านวินนี่ด้วย ทั้งนี้ไม่มีอะไรพ่อแม่วินนี่ก็น่ารักดี

"ไปเที่ยวเยอะหลายที่ ถ้าไปใกล้ๆ พ่อแม่เขาก็ไปด้วย (พ่อแม่วินนี่ชวนไปอยู่ไหม) (หัวเราะ) ก็มีบ้าง เขาก็บอกว่ากลับมาเที่ยวอีกนะ พ่อแม่เขาเพิ่งกลับมาจากอลาสกา เขาก็ซื้อของที่ระลึกมาฝากเป็นตุ๊กตาเอสกีโม ส่วนนกก็ซื้อรองเท้าให้เขา เพราะคุณแม่เขาชอบรองเท้า ก็ซื้อรองเท้าแตะไปให้ 8 คู่ เป็นรองเท้าน่ารักๆ ปักษ์เลื่อม ไม่แพง คุณพ่อก็ชอบผ้าไหมก็ซื้อไปให้เป็นของที่ระลึกที่เมืองไทย" นกกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook