ลืออีก!!ผีเตรียมยื่นข้อเสนอซิวริเบรี่

ลืออีก!!ผีเตรียมยื่นข้อเสนอซิวริเบรี่

ลืออีก!!ผีเตรียมยื่นข้อเสนอซิวริเบรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สำนักข่าวจอมแฉเมื่องผู้ดี ออกมาตีข่าวสุดมั่วว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางหน้าบากของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ ทั้งๆที่ "เสือใต้" เพิ่งออกมาประกาศว่าต้องได้ค่าตัว 80 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะยอมปล่อยตัว

โดยรายงานข่าวเผยว่า "ปีศาจแดง" จะดูสถานการณและท่าทีของทางฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว ริเบรี่ หลังจากกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เริ่มไม่พอใจต้นสังกัด ที่โก่งค่าตัวจน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ดึงตัวไปร่วมทัพ โดย ริเบรี่ อาจจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ก่อนที่ ศึกบุนเดสลีกา จะเปิดฤดูกาลใหม่ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้
      
บาเยิร์น มิวนิค นั้นไม่ต้องการปล่อยตัว ริเบรี่ ให้กับ เรอัล มาดริด เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" แสดงความไม่พอใจ และออกมาต่อว่ายอดทีมบุนเดสลีกาอย่างหนัก หลังถูกเรียกค่าตัวเกินจริง และอาจจะตัดสินใจขายยอดกองกลางตราไก่ ให้กับทีมของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน แทน
      
อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ "ปีศาจแดง" จะได้ตัว ริเบรี่ มาร่วมทัพ เป็นไปได้ค่อนข้างยาก หากยังจะทุ่มเงินแค่ 35 ล้านปอนด์ เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาค่าตัวที่เท่ากับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป เรอัล มาดริด นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook