สุดสยอง!เหตุบึ้มอิเหนาหวังดับแข้งผี

สุดสยอง!เหตุบึ้มอิเหนาหวังดับแข้งผี

สุดสยอง!เหตุบึ้มอิเหนาหวังดับแข้งผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาว! โปลิศอิเหนา เจอโพสต์ข้อความเอาชีวิตในเหตุวางระเบิดโรงแรม 2 แห่ง

หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ ต่างก็รายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินโดนีเซีย กำลังดำเนินการสืบสวนบุคคลที่โพสต์ข้อความลงบนอินเตอร์เน็ต โดยอ้างความรับผิดชอบ
การลอบวางระเบิดโรงแรม 2 แห่ง ใจกลางกรุงจาการ์ต้า เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและมีเป้าหมายอยู่ที่ชีวิตนักเตะของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยทีม แมนฯยูฯ เตรียมจะเข้าพักที่โรงแรม ริตซ์-คาร์ลตัน ซึ่งเป็น 1 ใน 2 โรงแรมร่วมกับ เจดับเบิ้ลยู แมร์ริอ็อตต์ ที่ถูกลอบวางระเบิดเมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 7 คนและบาดเจ็บอย่างน้อย 50 คน ทำให้ทีม แมนฯยูฯ ประกาศยกเลิกแมตช์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับทีมรวมดาราอินโดนีเซีย ที่กรุงจาการ์ต้า ซึ่งวางโปรแกรมเอาไว้ในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม ไปในที่สุด

ทั้งนี้ ข้อความหนึ่งที่ถูกโพสต์ลงอินเตอร์เน็ต เชื่อว่าเป็นของ นูร์ดิน โมฮัมเหม็ด ท็อป ซึ่งเป็นบุคคลที่ทางการต้องการตัวมากที่สุด หลังได้อ้างความรับผิดชอบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ต้องการเล่นงานนักเตะทีม แมนฯยูฯ ด้วยเหตุผลทางด้านศาสนา นอกจากนี้ยังได้อุทิศการวางระเบิดในครั้งนี้ให้กับ อซาฮารี่ ฮูซิน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมขบวนการที่เสียชีวิตไปแล้วด้วย ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญ ระบุว่า ภาษาที่ใช้มีส่วนคล้ายกับการออกมาพูดก่อนหน้านี้ของกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรง และเชื่อว่า อาจจะเป็นฝีมือของ นูร์ดิน โมฮัมเหม็ด ท็อป ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook