จับสาวอุซเบกิสถานหลอกเพื่อนร่วมชาติค้าประเวณีสุขุมวิท

จับสาวอุซเบกิสถานหลอกเพื่อนร่วมชาติค้าประเวณีสุขุมวิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 ก.ค. ที่ บก.ปดส. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก.1 บก.ปดส. พร้อมกำลังจับกุม นางฮายีโตว่า นากีซ่า (HAYITOVA NARGIZA) อายุ 31 ปี สัญชาติ อุซเบกิสถาน ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2195/2552 ลงวันที่ 30 ก.ค. ข้อหา เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่นเป็นธุระจัดหาซึ่งชายหรือหญิงเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่บริเวณชั้นล่าง วิสุต แมนชั่น ซ.พัฒนาการ 20 แยก 17 แขวงและเขตสวนหลวง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากได้มีหญิงสาว ชาวอุซเบกิสถานรายหนึ่งเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ปดส.ว่า ถูกนางฮายีโตว่า ชักชวนให้มาค้าประเวณี ย่านสุขุมวิท โดยออกค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้ทั้งหมดเป็นเงินประมาณ 6,000 เหรียญสหรัฐ แต่ต้องทำงานใช้หนี้ดังกล่าว เมื่อมาถึงประเทศไทยและค้าบริการหลายครั้งๆ ครั้งละ 1,500-2,000 บาท แต่นางฮายีโตได้เก็บเงินไปทั้งหมดโดยไม่ให้แม้แต่ค่าอาหาร นอกจากนี้ยังยึดหนังสือเดินทาง พร้อมกับขู่ทำร้ายร่างกายจนผู้เสียหายทนไม่ไหวเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ผู้เสียหายเป็นญาติพี่น้องกัน จึงชักชวนให้มาอยู่เป็นเพื่อนที่ประเทศไทยเพราะขณะนี้ตนกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปดส. ดำเนินคดี และพิจารณาว่าการกระทำผิดดังกล่าวเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook