ทักษิณ จ่อแพร่พระราชกรณียกิจผ่านดาวเทียม

ทักษิณ จ่อแพร่พระราชกรณียกิจผ่านดาวเทียม

ทักษิณ จ่อแพร่พระราชกรณียกิจผ่านดาวเทียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายกฯ ทักษิณ วิดีโอลิงค์ เสื้อแดงสนามหลวง เตรียมเปิดทีวีดาวเทียม เผยแพร่พระราชกรณียกิจหนึ่งช่อง เพราะถูกกล่าวหาไม่จงรักภักดีมานาน ด้านวีระ อ้าง ยอด ปชช.ที่ร่วมลงชื่อถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ ขณะนี้มี 4.1ล้านคนแล้ว

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วิดีโอลิงค์มายังผู้ชุมนุมกลุ่มเสื้อแดงที่สนามหลวง โดยระบุว่าในการทำทีวีดาวเทียม จะเปิดช่องทีวี เผยแพร่พระราชกรณียกิจหนึ่งช่อง เพราะที่ผ่านมาถูกกล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีเพิ่มเติมจากที่เคยระบุไว้ว่าจะมีทีวีโอท็อป ทีวีการศึกษา และทีวีคนจน โดยขณะนี้ต้องการบอกว่าหนูที่หนีออกนอกบ้านเพราะอยู่ไม่ได้นั้นขณะนี้ปรับตัวได้แล้ว แต่เป็นห่วงประเทศที่ขณะนี้มีหลายคนพยายามจะแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัวอดีตนายกฯ ทักษิณ ย้ำอีกว่าขณะนี้ยังมีความรู้และกำลังวังชา และหากไม่ได้กลับมาทำประโยชน์ให้ประชาชนและประเทศชาติจะนอนตายตาไม่หลับ เชื่อว่าพลังแห่งบุญที่ร่วมกันทำให้ในวันเกิดจะทำให้ได้กลับมารับใช้ประชาชน

พร้อมทั้งขอบคุณ กลุ่มเสื้อคนแดงถวายรายชื่อขอพระราชทานอภัยโทษ ลั่น จะกลับมาทดแทนบุญคุณในอายุไม่เกิน 61ปีแน่นนอน

ด้าน นายวีระ มุสิกะพงษ์ หนึ่งในแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ ได้ขึ้นประกาศบนเวทีปราศรัยของกลุ่มคนเสื้อแดง ว่า ตัวเลขของรายชื่อประช่าชนที่ร่วมลงชื่อถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยตัวเลขล่าสุดมีประชาชนร่วมลงชื่อถวายฎีกาในครั้งนี้จำนวน 4,199,973 คน ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมก็โห่ร้องด้วยความดีใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook