แนนนี่เมินคลิป ขย่มตอ หลุดไม่ใช่ตัวจริง

แนนนี่เมินคลิป ขย่มตอ หลุดไม่ใช่ตัวจริง

แนนนี่เมินคลิป ขย่มตอ หลุดไม่ใช่ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมิน คลิปขย่มผู้ชายหลุด ยัน ไม่ซีเรียส ย้ำ ไม่ใช่ตัวจริง เชื่อ กาย เข้าใจ

ตกอกตกใจขึ้นมาทันที เมื่อมีคลิปหลุดสุดหยิวของ นักร้องสาว เกิร์ลลี่เบอร์ลี่ "แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี" ออกมาให้ช็อค ! ทั้งวงการสะเทือนกับคลิป ขย่มกับหนุ่มคนอื่น นัวเนียแบบเสียวไส้ พอ ดู ๆ ไปดูมา ยังกะไม่ใช่แฟนหนุ่ม"กาย รัชชานนท์" สักเท่าไหร่ งานนี้สาวแนนนี่ ก็รีบแจงให้ฟังว่า .... มีคลิปออกมาทราบหรือยัง "พึ่งทราบเมื่อกี้ตอนแรกที่ได้ยินก็รู้สึกงง พอมาทราบรายละเอียดก็ขำ ๆ เพราะไม่ใช่เราอยู่แล้ว"

รู้สึกอย่างไรบ้าง "เท่าที่ทราบรายละเอียด คือ แนนนี่ ยังไม่เห็น มันคงไม่เชื่ออยู่แล้ว เพราะเราไม่มีทางอยู่อย่างนั้นแน่นอน เท่าที่ฟังมาคือเป็น นางเอกเอ็มวี หรือ ใครก็ตามที่หน้าเหมือนเรา แค่มีมุมเดียวที่คล้าย ออกนั่นไม่ใช่แล้ว"

ซีเรียสมั๊ย "ไม่ซีเรียสเลยค่ะ" กลัวผู้ใหญ่จะออกมาว่ามั๊ย "เรื่องนี้คงไม่มีใครออกมาว่าอะไรหรอกค่ะ" กายทราบเรื่องมั๊ย "ทราบค่ะ เขาก็โทรมาบอก เพราะมีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ ก็ถือว่าเป็นเรื่องตลกดี ขำ ๆ ดี เพราะเหมือนแค่มุม
เดียวเอง" แสดงว่าเขาค่อนข้างจะมีไว้ใจเราเหมือนกัน "เขาทราบว่าไม่ใช่เป็นคนอย่างนั้น" ด้วยภาพลักษณ์เซ็กซี่ทำให้หลายคนเชื่อเรื่องคลิป "ก็มีส่วนเป็นไปได้ แต่สำหรับแฟนเพลงของแนนนี่ เขาก็พอจะทราบว่าเป็นอย่างไร
และเราก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook