ดิว ชะงักรัก กอล์ฟ ปัด ซี สาวหล่อตัวแปร

ดิว ชะงักรัก กอล์ฟ ปัด ซี สาวหล่อตัวแปร

ดิว ชะงักรัก กอล์ฟ ปัด ซี สาวหล่อตัวแปร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งตบเท้าเข้าวงการได้ไม่ทันไร "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ก็เจอกระแสข่าวทั้งรัก 3 เส้าแถมยังมีภาพหลุดมาฉุดเรทติ้งอีกด้วย งานนี้เลยต้องถามไถ่ให้ทราบสักหน่อยไม่งั้นจะคาใจกันร่ำไป

"ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร แต่ถ้าถามนะเคยไปไหนด้วยกันจริงๆ นะคะ แต่กอล์ฟเขาเป็นคนที่จะแนะนำอะไรหลายๆ อย่างให้กับดิวได้ ในบางเรื่องก็คุยกันบ้าง แต่ก็ไม่หมด"

อย่างมาเล่นหนังแบบนี้เขาสอนอะไรบ้างมั้ย "ไม่เลย เพราะว่าฟิวส์มันคนละแบบกันอยู่แล้ว ซึ่งจริงๆ ก็คงจะประมาณว่าถ้าฟิวส์เขาเอง เขายังไม่ค่อยไหวเลย แล้วถ้าจะต้องมาดูแลดิวอีกก็ไม่อยากให้เป็นภาระเขาหรอก ทำอะไรเองได้ก็ทำดีกว่า"

ตอนนี้มีงานต่อยอดอะไรมั้ย "ก็มีหนังเรื่องนี้ AFTER SCHOOL ถือเป็นการชิมลางจอเงินครั้งแรกของตัวเอง ก็ประหม่าและหนักใจไปหมด เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะทำได้มั้ย พอได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นจากการเรียนก็พอไหวค่ะ ตอนนี้สู้เต็มที่"

โอกาสจะพัฒนามีมั้ย "ถามเหมือนดาราเลยนะ คงไม่มีหรอกค่ะ เป็นพี่น้องกันไปแบบนี้นะดีแล้ว ดิวเองตอนนี้ก็ต้องทำงาน แล้วก็ยังต้องแบ่งเวลาเรียนอีก เพราะตอนนี้ดิวเพิ่งจบ ม.6 ก็ต้องเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัยเร็วๆ นี้"

เมื่อถามคำถามสุดท้ายเกี่ยวกับ ซี สาวหล่อที่มีภาพหลุดออกมา "ดิว" แจงว่า "ก็เป็นภาพที่ถ่ายกันเล่นๆ ไม่ได้มีอะไรมาก ซึ่งจริงๆ แล้วก็ขอปฎิเสธข่าวที่เกิดขึ้นด้วยว่า ไม่มีอะไรจริงๆ อยากให้เข้าใจตรงนี้ว่าผู้หญิงถ่ายรูปด้วยกันก็ไม่เป็นไร เพียงแต่ว่าดิวกับซีเป็นที่จับตามองเท่านั้น"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook