บุ๋ม โต้ควง แทค สวีตเชียงใหม่-กั๊กพัฒนา

บุ๋ม โต้ควง แทค สวีตเชียงใหม่-กั๊กพัฒนา

บุ๋ม โต้ควง แทค สวีตเชียงใหม่-กั๊กพัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา โต้ควง แทค ภรัณยู สวีตเชียงใหม่ ปัดดูใจ คลอเคลียกันแบบพี่น้อง กั๊กโอกาสพัฒนา

ถึงจะเป็นแม่ม่ายลูกหนึ่ง แต่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็มีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่แพ้นางเอกวัยกระเตาะเลย ล่าสุดมีภาพยืนคลอเคลียกับนักแสดงรุ่นน้อง แทค-ภรัณยู อันนั้นไม่เท่าไหร่ยังมีข่าวว่า ทั้งคู่แอบคบหาดูใจกัน ซ้ำพากันไปสวีตถึงบ้านเกิดฝ่ายชายที่จ.เชียงใหม่ อีก เจอหน้าบุ๋ม ในงาน "เติมความพร้อมทั่วไทยกับนมผงตราหมีแอดวานซ์" ห้างคาร์ฟูร์ รัชดา เลยถือโอกาสแก้ข่าวว่าความจริงเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

"แทค เหรอ รู้จักกันมานานมากตั้งแต่แทคเล่นละครเรื่องแรกเป็นลูกบุ๋ม แล้วบุ๋มก็เป็นคนเทรนแอ็คติ้งให้เค้าแล้วก็เหมือนแม่เค้าจริง ๆ เล่น ด้วยกันมาหลายเรื่องแล้ว ก็เลยสนิทกัน หลังฉากเราเป็นเพื่อนกัน แย่งจักรยานขี่กัน ทุกคนในกองถ่ายจะรู้ว่าบุ๋มห้าวมาก แล้วทุกครั้งที่แทคเจอบุ๋ม มันก็จะชอบทำนิสัยอ้อน เอาหัวมาถู เป็นคนขี้เล่น แล้วเค้าทำต่อหน้าคนอื่นโดยไม่กลัวจะเป็นข่าวเจอใครเค้าก็กอดก็อ้อนทุกคน เจอกัน ตั้งแต่เค้าเข้าวงการแรกๆ ความผูกพันและความสนิทกันก็จะมีเยอะอยู่แล้ว เราก็จะมีทั้งบอกทั้งสอนเค้า แทคเป็นเด็กน่ารักกตัญญูนะ มีอะไรก็คุย แต่บางอย่างเค้าจะพูดไม่ค่อยเป็น อย่างเรื่องกับสาว ๆ ความเจ้าชู้มัน ไม่ปฏิเสธว่าคนนั้นใช่หรือไม่ใช่ คนก็จะไม่เข้าใจน้องไป แต่สำหรับ บุ๋มกับแทค ไม่ได้คบกันแบบนั้นค่ะ"

อย่างข่าวล่าสุดบอกว่า ควงกันไปเชียงใหม่ " หึๆๆ แทคเป็นคนเชียงใหม่ จริง ถ้าบุ๋มไป เชียงใหม่ ก็ไม่เคยควงใครไป เพราะบุ๋มไปทำงานซะส่วนใหญ่ ข่าวเนี่ยนะจะเป็นเชียงรายหรือเปล่า อันนั้นไปกับเต๊ะ แต่คนคงพูดจากเต๊ะ เป็นแทคมากกว่า บุ๋มยังไม่เคยไปไหนกับแทคเลย" รู้สึกยังไงบ้างที่เป็นข่าวกับน้องที่สนิท "มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะมาก แต่ทุกวันนี้ก็ยังอยู่คนเดียววิ่งงานเยอะมาก ยังไม่ได้คบใครเป็นจริงเป็นจังขนาดนั้น ก็พยายามปลอบใจตัวเอง ยังอยู่ในกระแส ยังพอจะมีแฟนได้ บุ๋มไม่ได้มองว่าคบคนเด็กกว่าหรือแก่กว่า แค่คุยกันเข้าใจก็พอแล้ว เพราะทุกวันนี้ เราก็ทำงานเยอะมาก ใครจะมาคุยกับบุ๋มต้องรับได้เพราะเรามีเวลาให้น้อย"

ซีเรียสกับข่าวมั้ย"ไม่ซีเรียสค่ะ กับแทคก็คุยกันแล้วว่า เดี๋ยวก็มีข่าวกันแน่เลย" มีโอกาสพัฒนาเกินน้องชายมั้ย "ถ้ารู้จักนิสัยกันมากกว่านี้ มากกว่าแค่งาน แต่ ณ วันนี้ไม่ใช่ ทุกวันนี้ไม่ใช่แค่พี่น้อง เหมือนแม่กับลูกกันมากกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook