ไข่มุก เหินฟ้าบินไปประกวดนางงามจักรวาลที่บาฮามาสแล้ว

ไข่มุก เหินฟ้าบินไปประกวดนางงามจักรวาลที่บาฮามาสแล้ว

ไข่มุก เหินฟ้าบินไปประกวดนางงามจักรวาลที่บาฮามาสแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไข่มุก เหินฟ้าบินไปประกวดนางงามจักรวาลที่บาฮามาสแล้วสุวรรณภูมิ 1 ส.ค.-สาวไข่มุก มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สคนล่าสุด ก็เป็นตัวแทนสาวไทยเหินฟ้าบินไปประกวดนางงามจักรวาลที่ประเทศบาฮามาสแล้ว

น้องไข่มุก มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เหินฟ้าเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาลที่ประเทศบาฮามาสแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อน ๆ รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส คุณพ่อคุณแม่และคนในครอบครัวที่เดินทางไปร่วมให้กำลังใจ

สำหรับชุดประจำชาติที่จะสวมใส่ประกวดและอวดสายตาชาวโลกในปีนี้มีชื่อว่า "ญ งามท้องถิ่นสุวรรณภูมิ" ซึ่งผู้ออกแบบชุดยอมรับว่านำชุดของคริสเตียนดิออร์มาเป็นต้นแบบและแนวทางในการออกแบบ โดยแต่งเติมความเป็นไทยด้วยผ้าปักลายช้าง ตัดเย็บด้วยผ้าโขมพัสตร์ ให้ได้ชุดสาวชาวกระเหรี่ยงแบบประยุกต์ โดยไข่มุกก็เปิดใจว่า ไม่แปลกที่ชุดซึ่งเธอจะต้องสวมใส่คล้ายชุดราตรีของแบรนด์ดัง

ในขณะที่ชุดประจำชาติของสาวญี่ปุ่นที่จะใช้ประชันโฉมบนเวทีนางงามจักรวาลที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ก็โดนนักวิจารณ์แดนปลาดิบจวกเละ ซึ่งต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการออกแบบที่ไร้รสนิยม จนเหมือนสาวนั่งดริงค์ แถมยังไม่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมอันงดงามของญี่ปุ่นอีกด้วย

นอกจากประเทศญี่ปุ่นจะที่มีการเปิดตัวชุดประจำชาติก่อนขึ้นประชันโฉมแล้ว สาวงามจากประเทศอื่น ๆ ก็ทยอยเปิดตัวชุดสวยของตัวเองเช่นกัน โดยในระยะหลังนี้การประกวดชุดประจำชาติบนเวทีนางงามจักรวาลได้รับความสนใจจากคนไทยมากขึ้น เนื่องจากลุ้นรางวัลได้ง่ายกว่ารางวัลอื่น ๆ ซึ่งที่ผ่านมาตัวแทนสาวไทยเคยได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาแล้วถึง 4 ครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดคือเมื่อปีที่แล้วที่ออกมาในคอนเซ็ปต์นักมวยสาว

ในขณะที่การประกวดชุดประจำชาติในระยะ 5 ปีหลัง แต่ละประเทศมุ่งเน้นดัดแปลงและออกแบบให้สาวงามของตนเองสวมใส่ชุดที่เน้นคอนเซ็ปต์สร้างสรรค์ มากกว่านำชุดประจำชาติทางวัฒนธรรมมาอวดสายตาชาวโลก สำหรับการประกวดนางงามจักรวาลในปีนี้ประกวดที่ประเทศบาฮามาสในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้.-สำนักข่าวไทย


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook