ตร.มือทำคลอดฉุกเฉินถูกมะเร็งรุมตัดขายิงตัวเองดับ

ตร.มือทำคลอดฉุกเฉินถูกมะเร็งรุมตัดขายิงตัวเองดับ

ตร.มือทำคลอดฉุกเฉินถูกมะเร็งรุมตัดขายิงตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังหมอให้ตัดขาจากข้อเท้าลงไป ใส่เท้าปลอม แต่มะเร็งลามไม่หยุดรุกเข้าที่ปอด ฝากฝังพี่สะใภ้ให้ดูแลลูกก่อนใช้ยืนยิงตัวตาย

เมื่อเวลา 11.10 น. วันที่ 2 สิงหาคม ร.ต.ท.สถาพร วงศ์สว่าง ร้อยเวร สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องเลขที่ 2113/101 แฟลตส่วนกลางตำรวจ อาคาร 2 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ข้าง สน.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ จ.ส.ต.ยงยุทธ พวงทอง อายุ 40 ปี ผบ.หมู่ 3 ฝ่ายปฎิบัติการพิเศษ สน.ทางด่วน 1 บก.จร. สภาพสวมเสื้อยืดสีส้มกางเกงขาสั้นมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย เสียชีวิตอยู่บนที่นอนพร้อมอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. โทรศัพท์มือถือ


สอบสวนทราบว่า จ.ส.ต.ยงยุทธ พักอยู่ห้องที่เกิดเหตุกับ นางยุวดี พวงทอง ภรรยา มีบุตรด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องแยม อายุ 7 ขวบ โดย จ.ส.ต.ยงยุทธ เคยเป็นตำรวจสายตรวจจราจร ตามโครงการพระราชดำริ เคยให้การช่วยเหลือทำคลอดฉุกเฉินให้หญิงตั้งครรภ์คลอดบุตรภายในรถแท็กซี่กลางถนนมาแล้วหลายราย กระทั่งเกิดอาการเจ็บที่ฝ่าเท้าขวา เนื่องจากต้องสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์บ่อยๆ ซึ่งต้องใช้เท้าขวากระแทกแต่ไม่ยอมไปตรวจรักษา ต่อมาต้นปี 2552 ไปพบแพทย์เอ็กซ์เรย์พบว่าเป็นมะเร็งที่เท้าจนต้องตัดขาขวาตั้งแต่ข้อเท้าลงไป และต้องใส่ขาเทียม จนต้องเปลี่ยนหน้าที่มาอยู่ที่ สน.ทางด่วน 1 แต่ปรากฏว่าเมื่อตัดขาขวาแล้วโรคมะเร็งก็ยังไม่หายขาด โดยได้ลุกลามไปขึ้นไปที่ปอด หายใจไม่สะดวก ต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง


โดยก่อนเกิดเหตุ นางยุวดี ภรรยา จ.ส.ต.ยงยุทธ ออกไปทำงานข้างนอก จ.ส.ต.ยงยุทธ นอนอยู่ในห้องพักและได้โทรศัพท์ไปหานางศรีนวล ไชยพล พี่สะใภ้ บอกว่าให้ช่วยดูแลบุตรสาวด้วย ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย จนเสียงปืนลอดเข้าไปในโทรศัพท์ จึงรีบมาดู แต่ขณะเดียวกันเพื่อนข้างห้องที่ได้ยินเสียงปืนพามาเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบรับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบ จ.ส.ต.ยงยุทธ เสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook