เนย-โชติกา ผีสวยแบบเสียวๆ

เนย-โชติกา ผีสวยแบบเสียวๆ

เนย-โชติกา ผีสวยแบบเสียวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาแรคเตอร์แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเรื่องแรก

ที่นางเอกใหม่ช่อง 3 เนย-โชติกา วงศ์วิลาส ต้องบู๊สนั่นใน ชุมทางเสือเผ่น แต่พอมาเล่นเรื่องที่ 2 เพลิงพราย ต้องมารับบทผีสาวที่เจ้าตัวออกปากเหนื่อยยิ่งกว่า

แม้ว่าจากที่ต้นสังกัดกะปั้นให้เป็นนางเอก แต่พอเจอพิษภาพหลุดกับแฟนเก่าแล้วฝ่ายชายออกมาแฉยับ ด้วยเหตุนี้ทําเอาเนยถูกเมาธ์ว่าต้องตกบัลลังก์นางเอก แต่แม่หมอขอทํานายถึงหนูเนยจะเล่นบทร้ายแต่กระแสยังดี เพราะตอนนี้ she ยังมีละคร ทัดดาวบุษยา กับ หัวใจสองภาค ในกํามือ แถมฟีดแบ็คบทผีสาวก็แรงไม่เบา

"คนจําได้ตั้งแต่ยิงทีเซอร์แล้วค่ะกับเรื่อง เพลิงพราย บทต้องประชันพี่ชมพู่ (อารยา) ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเพราะเป็นเรื่องแรกของพี่ชมพู่ด้วยที่มาอยู่ช่อง 3 ดีใจค่ะที่ได้เล่น พี่ชมพู่เป็นเจ๊ดันให้ก็ดีเหมือนกัน เนยไม่ซีเรียสเลยค่ะที่ตอนแรกช่องจะปั้นให้เป็นนางเอกแล้วต้องมาเล่นเป็นผี เพราะบทในเพลิงพรายก็โอเคมากๆ เป็นบทที่ชอบค่ะ ท้าทายดี ได้เล่นอะไรหลากหลาย

ก็เหนื่อยมากขึ้นเพราะเวลาที่ผีต้องต่อสู้ ต้องใช้พลังเยอะมาก บางทีกลับบ้านไปแขนระบมหมดเลยค่ะ แล้วยังต้องหวีดร้องเยอะ รวมทั้งเอฟเฟคท์ต่างๆ แล้วยังมีขึ้นสลิงอีก โอ้โห! เสียวมากเลยค่ะ มีฉากที่ต้องขึ้นสลิงไปบนยอดไม้เหาะ เราก็ห่วงๆ ก็รู้ว่าทีมงานเซฟอย่างดีแล้วแต่ก็ยังเสียวอีกแหละค่ะ"

ดีแล้วล่ะที่เสียวเพราะงาน ถ้าเสียวเพราะอย่างอื่นล่ะ งานเข้า อีก ยุ่งเลย คริ คริ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook